Fashion

เพิ่มพลังบวกให้สาวในเมืองหลากสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


“อาซาว่า” (ASAVA) อวดคอลเลกชันใหม่ “Asava Spring/Summer 2023 Collection” ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน โดยได้แรงบันดาลใจจากการกลับมาใช้ชีวิตด้วยพลังงานและทัศนคติเชิงบวก พร้อมดำเนินชีวิตไปข้างหน้า ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลง ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าที่บ่งบอกถึงตัวตนของผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์คนเมือง ผสานความเป็นตัวตนในแบบฉบับของอาซาว่า ซึ่งถูกนำมาตีความใหม่แต่ยังคงเรียบโก้ หรูหราและสง่างาม สวมใส่ได้ทุกโอกาส ตอบสนองไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย

เริ่มด้วยการนำเสนอผ่านซิลลูเอทที่เน้นถึงความผ่อนคลายและพลิ้วไหวผ่านโครงชุดอันเป็นซิกเนเจอร์ของอาซาว่า ไม่ว่าจะเป็นเชิ้ตเดรส เคปเบลาส์ โครงเสื้อทรงตรง และโครงเสื้ออสมมาตร ในรูปทรงแปลกใหม่ อย่าง เสื้อและเดรสแบบไหล่เดียว ที่มิกซ์แอนด์แมตช์ลุคต่างๆ ตลอดจนการนำเสื้อสูทแขนสั้นทรงครอปและจั๊มพ์สูท มาเพิ่มกลิ่นอายของความแคชวล


พร้อมเทคนิคการตัดเย็บที่หลากหลาย ผสานเทคนิคแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อผ้าลายทาง ที่ช่วยสร้างมิติขณะสวมใส่ โดยเลือกใช้เทคนิคการจับเดรป การแต่งรูด บริเวณเอวและไหล่ ให้เกิดฟอร์มใหม่ๆ ไปจนถึงการแต่งระบายที่ต้นแขน ข้อมือ และบริเวณกางเกง ช่วยเพิ่มความสนุกสนานสำหรับวันสบายๆ โดยการแต่งชายเดรส กางเกง และจั๊มพ์สูทด้วยผ้าลูกไม้ ให้โททัลลุคแฝงไปด้วยความสดใส แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบโก้

อีกหนึ่งไฮไลต์คือเลือกใช้เนื้อผ้าที่หลากหลาย ทั้งผ้าเรยอนเนื้อหนา ผ้าวิสโคสลินิน ผ้าลินินผสมเมทัลลิก ผ้าคอตตอนเนื้อทราย ไปจนถึงผ้าแจ็กการ์ดทอลาย เพื่อความต้องการที่แตกต่างในแต่ละวัน ทั้งยังช่วยให้ดูสง่างาม ผ่านโทนสีที่น่าสนใจ เติมความมีชีวิตชีวาด้วยสีฉูดฉาด อย่าง ชมพูสด และเหลืองไพล ควบคู่ไปกับโทนสีคลาสสิก อย่าง ฟ้า ขาว และเบจ

Comments are closed.

Pin It