Fashion

FENDI เปิดบูติกสำหรับสุภาพบุรุษแห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าทาคาชิมายะ ประเทศสิงคโปร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


FENDI ยินดีประกาศเปิดบูติกสำหรับสุภาพบุรุษแบบสแตนด์อโลนแห่งใหม่และแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ชั้นสองของศูนย์การค้าทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าสุดหรูที่ตั้งอยู่บนถนนออชาร์ดแหล่งช็อปปิ้งที่มีความไอคอนนิกของเมืองงีอาน (Ngee Ann)


บูติกสำหรับสุภาพบุรุษแห่งนี้มีพื้นที่กว่า 123 ตารางเมตร ซึ่งมีการออกแบบพื้นที่แบบเปิดโล่งอันทันสมัยเปรียบเสมือนภาพวาดที่จัดแสดงสินค้าสำหรับสุภาพบุรุษจากคอลเล็กชั่นของ FENDI พร้อมทั้งยังสะท้อนถึงตัวตนความเป็นเมซง (Maison) ผ่านความล้ำสมัยของเมืองสิงคโปร์

ด้านหน้าของบูติกผสมผสานองค์ประกอบโลหะสีเงินเข้ากับม่าน LED กึ่งโปร่งแสงแบบอินเทอร์แอกทีฟ (interactive)ที่สามารถมองทะลุเห็นภายในอันน่าประทับใจของบูติกผ่านรูปแบบพาโนรามา ซึ่งขณะเดียวกันก็จัดแสดงวิดีโอและรูปภาพแคมเปญจาก FENDI จากคอลเล็กชั่นล่าสุดและแคมเปญคอลเล็กชั่นตามฤดูกาล


บูติกแห่งนี้มีการตกแต่งภายในที่มอบความอบอุ่นแฝงด้วยความมาสคิวลีน เมื่อเข้า ณ โดยมีการเล่นกับลวดลายและวัสดุอันล้ำค่าจับคู่กันเพื่อเน้นถึงเอกลักษณ์ของ FENDI ผ่านการเจียระไนหินอ่อน Green Patagonia ให้ไ้ด้สัดส่วนเพื่อดึงดูดทุกสายตาให้มองมายังบูติกแห่งนี้ในฐานะงานชิ้นเอก พร้อมทั้งสร้างบรรยากาศอันหรูหราโดยการนำโลหะสีเงินและสีแชมเปญมาประดับตกแต่ง เสริมด้วยผ้าไหมโทนสีเขียวสบายตา โต๊ะกระจก และเฟอร์นิเจอร์หนังอันงดงาม

โซนห้อง VIP ที่ถ่ายทอดถึงความเป็นสุภาพบุรุษอย่างมีระดับผ่านความหรูหราที่เรียบง่าย ด้วยองค์ประกอบของหินอ่อน Alaska White ซึ่งอยู่ด้านบนเพดานเพิ่มความความทันสมัยให้กับโซนนี้ พร้อมกับพรมสีงาช้าง (cosy ivory carpets) ที่มีสัมผัสนุ่มนวลเพื่อประสบการณ์การช็อปปิ้งอันหรูหรา


โดยบูติกสำหรับสุภาพษุรุษแห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าทาคาชิมายะ นี้นำเสนอถึงจิตวิญญาณอันแท้จริงของ FENDI ที่ยังคงไว้ซึ่งความสมดุลของความดั้งเดิมและวิวัฒนาการ อีกทั้งเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างมรดกของความเป็นโรมัน ผ่านการออกแบบที่เรียบง่าย พร้อมกับเพิ่มกลิ่นอายจิตวิญญาณความเป็นอิตาลีให้กับความร่วมสมัยของประเทศสิงคโปร์

Comments are closed.

Pin It