Fashion

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสารต้อนรับลมร้อน ชวนค้นหาศิลปะการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยูนิโคล่ (Uniqlo) เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 8 ต้อนรับลมร้อน เป็นนิตยสารแจกฟรีที่นำเสนอปรัชญาไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตประจำวันของทุกคนให้ดีขึ้น และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยธีมของฉบับนี้คือ ”The Art of Everyday Life” การค้นหาความสัมพันธ์ระหว่างเสื้อผ้าและชีวิตประจำวัน นำเสนอการแต่งตัวรับฤดูร้อนผ่าน “ศิลปะ” ในรูปแบบของนักสร้างสรรค์ รวมถึงเรื่องของคุณภาพและคุณสมบัติอื่นๆ ที่ส่งเสริมให้ผู้คนใช้ชีวิตในแต่ละวันได้สนุกยิ่งขึ้น พร้อมให้ค้นหาความหมายของศิลปะของการใช้ชีวิตประจำวันได้ ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ


“ทาคาฮิโระ คิโนชิตะ” เจ้าหน้าที่บริหารอาวุโสกลุ่ม และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของฟาสต์รีเทลลิง กล่าวว่า “ปารีส, โตเกียว, เมลเบิร์น, ลอสแอนเจลิส, บาร์เซโลนา, เกียวโต, สตอกโฮล์ม, บอสตัน, ฮัมบูร์ก และวอร์ซอร์ คือเมืองที่นิตยสาร LifeWear ฉบับล่าสุด ได้ไปเยี่ยมและถ่ายทอดเรื่องราวแก่ผู้อ่านของเรา เราอยากจะสื่อสารความรู้สึกด้านบวก คุณค่าของแต่ละสถานที่ และผู้คนที่อยู่ร่วมกัน โดยมีไอเทมไลฟ์แวร์เป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิต รวมถึงนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ที่ทำให้รู้สึกว่าได้ร่วมเดินทางไปกับเราเช่นกัน”


เนื้อหาสำคัญของนิตยสารฉบับนี้ ประกอบด้วย Wardrobe Essentials เนื้อหานำเสนอไอเทม 11 ชิ้น ที่ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้, Talking Art and Denim in LA เนื้อหาเจาะไปถึงขั้นตอนของการผลิตกางเกงยีนส์ ที่มาจากกระบวนการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีสมัยใหม่, Art and Life in Barcelona นำเสนอเนื้อหาของศิลปินสามท่านที่อาศัยอยู่ในเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยแต่ละคนสวมใส่ไอเทมจากคอลเลกชันล่าสุดของ Uniqlo U, Hearing Rivers, Feeling Mountains บทสัมภาษณ์ “ไนเจล พีก” ศิลปินชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ออกแบบหน้าปกนิตยสารฉบับล่าสุดนี้ และ Classic Ballet, Youthful Spirit สัมภาษณ์หลังช่วงฝึกซ้อมของคณะบัลเลต์เยาวชนในเมืองฮัมบูร์ก เยอรมนี ที่ทั้งหมดสวมใส่ไอเทมสปอร์ตแวร์เนื้อผ้าแอริซึม

Comments are closed.

Pin It