Fashion

เอาใจเหล่านักวิ่ง ด้วยรองเท้ารุ่นใหม่จาก ASICS

Pinterest LinkedIn Tumblr


ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว GEL-NIMBUS™ 25 รองเท้าวิ่งที่สุดแห่งความสบาย ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยส่งมอบประสบการณ์การวิ่งที่ดีทั้งทางด้านร่ายกายและจิตใจแก่ผู้สวมใส่ โดยเหล่านักวิ่งทั้งหลายต่างยกให้เป็นอันดับ 1 ของรองเท้าวิ่งที่ใส่สบายที่สุด อีกทั้งยังได้รับการทดสอบจาก The Biomechanics Lab ในรัฐเซาท์ออสเตรเลีย แล้วว่า GEL-NIMBUS™ 25 สามารถช่วยรองรับแรงกระแทกและสร้างสัมผัสแห่งความนุ่มนวลเบาสบาย ตลอดจนส่งต่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่เหล่านักวิ่ง


โดยมี ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ นักแสดงดาวรุ่งในฐานะ ASICS Brand Ambassador และแครอท-ปภาดา ตัณฑสถิตยานนท์ นางแบบสายฟิต มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การวิ่งอันแสนสบายและถ่ายทอดความประทับใจที่มีต่อรองเท้าผ่านภาพถ่ายในคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้


GEL-NIMBUS™ 25 มาพร้อมกับเทคโนโลยี PureGEL™ แบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกนุ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเทคโนโลยี GELTM ในแบบก่อนที่เคยมีมา เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งสัมผัสความนุ่มที่มีในปัจจุบัน ด้วยความสามารถของเทคโนโลยี PureGEL™ ที่ไม่สามารถมองเห็นได้จากภายนอก เนื่องจากถูกออกแบบให้ผสมผสานไปกับพื้นรองเท้าชั้นกลาง เพื่อช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดี ทำให้วิ่งได้อย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น


ในด้านการออกแบบ GEL-NIMBUS™ 25 ได้มีการคำนึงถึงสัมผัสความเบาสบายของเท้าผู้สวมใส่เป็นหลัก มีการปรับน้ำหนักใหม่ให้เบาลงกว่าเดิม และใช้ FF BLAST™ PLUS ECO ช่วยรองรับแรงกระแทก เพิ่มชั้นโฟมมากขึ้นถึง 20% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ซึ่งเป็นโฟมที่มาจากแหล่งพลังงานหมุนเวียน อาทิ วัสดุที่มาจากส่วนที่เหลือจากการแปรรูปน้ำตาล เป็นต้น


สัมผัสความนุ่มนวลแบบใหม่ของลิ้นรองเท้าและส่วนหุ้มข้อเท้าที่มีความยืดหยุ่น และระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายและวิ่งได้อย่างคล่องแคล่ว อีกทั้งยังช่วยปรับขนาดให้กระชับเข้ากับรูปเท้า พร้อมรับสัมผัสความนุ่มนวลในทุกอย่างก้าว


รองเท้า GEL-NIMBUS™ 25 ที่วางจำหน่ายทั้งโมเดลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ราคา 6,500 บาท ที่ ASICS Store ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และทางออนไลน์ที่ ASICS.COM

Comments are closed.

Pin It