สเก็ตเชอร์ส ประกาศเปิดตัว ชา อึน-อู ไอดอลเคป็อปชั้นนำในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในตลาดหลักทั้ง 7 แห่งของสเก็ตเชอร์สประกอบด้วย สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม
“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคฯ คนใหม่ของสเก็ตเชอร์ส รองเท้าคือไอเท็มสำคัญในชีวิตผม เพราะรองเท้าไม่ได้เป็นแค่แฟชั่นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะผมชอบเต้นและออกกำลังกายอีกด้วย การออกแบบที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและหลากหลายของสเก็ตเชอร์สทำให้สวมใส่สบายและสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แท้จริงของผม ผมแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะแชร์รองเท้าสเก็ตเชอร์สที่ผมชื่นชอบกับทุกๆ คน และหวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนผมด้วย!” ชา อึน-อู กล่าว
โดยทาง ชา อึน-อู จะเป็นนายแบบให้กับผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Skechers Hands Free Slip-ins™, Skechers Sport® Court, Skechers Foamies®, Skechers Workout Walker™ และ Skechers Apparel (Lifestyle & Performance) โดยแคมเปญใหม่ในซีซันนี้โฆษณาของสเก็ตเชอร์สจะเป็นธีมของการนำเสนอการเป็นตัวของตัวเอง เชื่อมั่นในตัวตน รู้สึกมั่นใจและสบายใจเสมอในสิ่งที่เป็นและสิ่งที่เรามี ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมและความมุ่งมั่นของสเก็ตเชอร์สในการนำเสนอรองเท้าที่มีคุณภาพดีที่สุด เป็นรองเท้าที่ครบครันและสวมใส่สบายสำหรับผู้บริโภคทุกคน
Comments are closed.