Fashion

เผยปรัชญาแฟชั่นแบบไลฟ์แวร์ ผ่านนิตยสารยูนิโคล่ ฉบับที่ 2

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ยูนิโคล่” (Uniqlo) แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวนิตยสารไลฟ์แวร์ (LifeWear) เล่มที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “Livable Cities” หรือ เมืองน่าอยู่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในเมือง พร้อมเน้นย้ำถึงปรัชญาไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่


นิตยสารไลฟ์แวร์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ปี 2562 เป็นนิตยสารแจกฟรีที่ออกปีละ 2 ครั้ง โดยนิตยสารฉบับล่าสุดนี้คาดว่าจะตีพิมพ์เพื่อวางในร้านยูนิโคล่รวมทั้งหมด 1 ล้านฉบับทั่วโลก โดยวัตถุประสงค์ของการผลิตนิตยสารไลฟ์แวร์ก็เพื่อเผยให้เห็นว่าปรัชญาไลฟ์แวร์สะท้อนถึงพันธกิจของยูนิโคล่ในการรังสรรค์เสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบ และตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในทุกไลฟ์สไตล์


สำหรับประเทศไทย นิตยสารไลฟ์แวร์ ฉบับสองภาษา (ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ) จะจัดวางตามสาขาให้ผู้ที่สนใจได้หยิบไปอ่านกันฟรีๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสามารถติดตามออนไลน์เวอร์ชันได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/lifewear-magazine/

มร.โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และเขมจิรา เทศประทีป ผอ.การตลาดและประชาสัมพันธ์ บจก.ยูนิโคล่ (ประเทศไทย)
ส่วนคอลัมน์เด่นๆ ในเล่ม เริ่มจากถ่ายทอดวิถีชีวิตในกรุงโตเกียวของผู้คน 7 คน เผยเหตุผลที่ทำให้ปรัชญาไลฟ์แวร์สำคัญต่อชีวิตพวกเขา “เมืองน่าอยู่” ถ่ายทอดกรุงโคเปนเฮเกน : อะไรที่ทำให้เมืองหลวงของเดนมาร์กเป็นเมืองอันทรงเสน่ห์ “โจนาธาน แอนเดอร์สัน ในกรุงโตเกียว” ได้พูดคุยกับนักออกแบบชื่อดังชาวอังกฤษ และ “สิ่งที่แนะนำในกรุงโตเกียว” เป็นเรื่องราวรอบโลกและนิตยสารไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวกับเมืองในปี 2563 เป็นต้น

Comments are closed.

Pin It