Fashion

7 เทรนด์แฟชั่นที่กำลังจะมาแรงในปี 2023

Pinterest LinkedIn Tumblr


2022 นี้เป็นปีแรกที่ได้มีการจัดแฟชั่นโชว์เพื่ออวดคอลเลกชันใหม่ต้อนรับลมร้อนปี 2023 โดยมีแฟชั่นนิสต้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก หลังจากที่ผ่านพ้นวิกฤตโควิด 19 มาสองปีกว่า ทั้งจากรันเวย์แฟชั่นนิวยอร์ก ลอนดอน มิลาน และปารีส โดยเทรนด์แฟชั่นจากแบรนด์ต่างๆ เต็มไปด้วยความทันสมัยในรูปทรงและสไตล์คลาสสิกจากยุค 1980 ที่ได้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง รวมถึงแรงบันดาลใจอื่นๆ ที่ Celeb Online ได้รวบรวมไฮไลต์โดนๆ มาฝากกัน

1.Heavy Cargo
เทรนด์แฟชั่นที่เปลี่ยนจากกระเป๋าที่หลบซ่อนอยู่ภายใน กลับออกมาโชว์ให้เห็นกันเต็มตาไปเลย แถมการใช้งานก็สะดวกและคล่องตัว จะว่าช่วยลดการถือกระเป๋าทรงมินิที่เคยใส่บัตรเครดิต หรือลิปกลอส ก็ไม่แปลกนัก โดยกระเป๋าติดอยู่กับกระโปรงหรือกางเกงคล้ายกระเป๋าคาดเอว และนี่คือการฉีกแนวกางเกงคาร์โก้แบบดั้งเดิม


Miu Miu


Sacai

2.The New White Shirt
เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหม่ที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ โดยมีกระดุมที่ปลายปกเสื้อ ซึ่งสไตล์นี้แรกเริ่มเป็นการออกแบบสำหรับนักกีฬาขี่ม้าโปโล เพื่อไม่ให้ปกเสื้อไปขัดขวางอุปกรณ์สำหรับแข่งขัน ก่อนที่จะกลายมาเป็นเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดในปี 2023 นี้


Ann Demeulemeester


Valentino

3.Spottie Dottie
ลายจุดเล็กหรือลายจุดเบิ้มๆ เป็นเทรนด์ที่กำลังจะมาแรงและเป็นลวดหลายบนรันเวย์หลายแห่งในฤดูกาลนี้ โดยส่วนตัวแล้วเราค่อนข้างประทับใจกับเวอร์ชันของ Marni ซึ่งทำให้นึกถึงโคมไฟลาวาในยุค 90


Marni


Burberry

4.Prep School
เทรนด์แฟชั่นแบบนักเรียนไฮสกูลก็กลับมาอินเทรนด์อีกครั้ง แต่ได้มีการเพิ่มเลเยอร์และลวดลายใหม่เข้าไปเพื่อให้สนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น ส่วนใครจะนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเอง อันนี้ขึ้นอยู่กับความเก๋ในตัวคุณแล้ว


Gucci


Prada

5.A Rosette by Any Other Name
หากคุณต้องการเปลี่ยนแนวดอกไม้สำหรับใส่เพื่อไปอวดใครต่อใครในฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้ นี่เป็นโอกาสของคุณ โดยการเพิ่มดอกกุหลาบขนาดเล็กก็ได้ใหญ่ก็ดี จะช่วยทำให้ลุคของคุณดูเก๋ไก๋และโดดเด่นเรียกร้องสายตาแก่ผู้พบเห็น


Prada


Chavarria

6.Honey, I Shrunk the Jackets
ไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอป แขนสามส่วน หรือทั้งสองอย่าง แจ็กเกตวัยรุ่นก็ยังเป็นที่นิยมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ ยิ่งเสื้อแจ็กเกตตัวเล็ก เอวสั้น เท่าไหร่ยิ่งอินเทรนด์สุดๆ แต่มีข้อแม้อย่างหนึ่งว่าหน้าท้องของคุณจะต้องแบนราบและฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยนะ


Gucci


Balenciaga

7.Watercolor
แฟชั่นสีน้ำได้กลับมาทรงอิทธิพลอีกครั้ง เพื่อดึงดูดสายตาและอารมณ์ของผู้สวมใส่ให้รู้สึกมั่นใจ มีพลัง ส่วนคัตติ้งและเลเยอร์จะถูกใจหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความมั่นใจว่าจะมีมากน้อยขนาดไหน แต่ถ้าคุณไม่มีอันนั้นถือว่าหลุดเทรนด์อย่างแรง


Ferragamo


Paco Rabanne

Comments are closed.

Pin It