Fashion

ทำความรู้จัก HEATTECH ไอเทมระดับตำนานของยูนิโคล่ ของสำคัญที่ขาดไม่ได้ในทุกทริปช่วงฤดูหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อเข้าสู่ฤดูหนาวปลายปี ด้วยเทศกาลสำคัญและวันหยุดยาวเรียงรายต่อกัน เป็นช่วงเวลาแห่งการออกเดินทางของทุกคน ไม่ว่าจะขึ้นเหนือไปสัมผัสอากาศเย็นแถวยอดดอย หรือเดินทางออกต่างประเทศไปเยือนเมืองหนาว ที่บรรยากาสสุดแสนโรแมนติก เชื่อได้ว่าในทุกการแพ็กกระเป๋าของทุกคน มีอุปกรณ์กันหนาวอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือ HEATTECH (ฮีทเทค) เสื้อผ้าประจำฤดูหนาวของยูนิโคล่ที่นวัตกรรมมอบความอบอุ่นได้ในแบบเบาสบาย สวมใส่ได้ในทุกวัน ที่ในปีนี้ยิ่งใส่ได้สบายขึ้นด้วยคอลเลกชั่นผ้าคอตตอน HEATTECH Cotton


โดยวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ HEATTECH กันอย่างลึกซึ้ง ว่าทำไมไอเทมชิ้นนี้ถึงถูกยกให้เป็นตำนานของแบรนด์ยูนิโคล่ และได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกในทุกฤดูหนาวมาอย่างต่อเนื่องยาวนานเกือบ 20 ปี ซึ่ง HEATTECH คือสัญลักษณ์ของ LifeWear เป็นเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนในแต่ละไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มที่ เป็นตัวอย่างของเสื้อผ้าที่นําเสนอคุณค่าในวิถีใหม่ได้อย่างเด่นชัด ทั้งยังจุดประกายด้านนวัตกรรมพร้อมเปลี่ยนแปลงชีวิตประจําวันของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น


จุดเริ่มต้นเมื่อ 19 ปีก่อน จากการหาวิธีรับมือกับความหนาวเย็น ที่แต่ก่อนต้องทําเสื้อผ้าให้หนาและหนัก เป็นสาเหตุหลักที่ทําให้เกิดภาพติดตาว่าฤดูหนาวเป็นฤดูแห่งความเฉื่อยชา ไม่กระฉับกระเฉง ยูนิโคล่มองเห็นว่าการใช้แนวทางพื้นฐานที่แตกต่างออกไปนั้นจะช่วยสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่สามารถเผชิญกับความหนาวได้อย่างเต็มเปี่ยม จึงได้จับมือร่วมกับ Toray (โทเรย์) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเส้นใยด้วยเทคโนโลยีชั้นนําระดับโลก สร้างสรรค์โพลีเอสเตอร์ชนิดพิเศษขึ้น แม้วัสดุนี้จะมีความแข็งกระด้างจนทําให้หลายคนคิดว่าไม่เหมาะสมในการนํามาทําเป็นเสื้อตัวใน แต่ด้วยความทดลองผิด ทดลองถูก คิดค้นวัสดุใหม่ผลิตไอเทมต้นแบบขึ้นมากว่า 10,000 ชิ้น จนได้นวัตกรรมถือกําเนิดของเสื้อผ้าชนิดใหม่นี้จะเปลี่ยนแปลงชีวิตประจําวันของผู้คนในฤดูหนาวไปอย่างสิ้นเชิงในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

เหตุผลที่ HEATTECH ทําให้อุ่นสบาย เพราะมีคุณสมบัติในการเป็นฉนวนความร้อนโดยการเปลี่ยนไอระเหยที่ร่างกายสร้างขึ้นเป็นความร้อน โมเลกุลของน้ำจะเคลื่อนตัวผ่านอากาศเมื่อกลายเป็นก๊าซ ดังนั้นเวลาที่เหงื่อระเหยกลายเป็นไอ โมเลกุลของนํ้าจะเคลื่อนตัวระหว่างผิวและเนื้อผ้า HEATTECH อย่างรวดเร็ว


เส้นใยเรยอนที่มีคุณสมบัติในการดูดซับสูงจะดูดซับโมเลกุลของนํ้าเอาไว้อย่างมีประสิทธิภาพ การเคลื่อนไหวของโมเลกุลนํ้าจะสร้างพลังงานจลน์ที่สามารถเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนได้ และการคงไว้ของความอบอุ่นที่อยู่รอบๆ ผิวไม่ให้เล็ดรอดออกไปคือสิ่งสำคัญในการรักษาความอุ่นสบาย เส้นใยไมโครอะคริลิกที่มีความหนาเพียง 1/10 ของเส้นผมมนุษย์จึงถูกทอลงไปในเนื้อผ้า HEATTECH ซึ่งจะทำให้เกิดคุณสมบัติในการคงอุณหภูมิจากชั้นอากาศระหว่างเส้นใยไมโครอะคริลิกเพื่อช่วยรักษาความอบอุ่นไว้ ความร้อนที่เส้นใยเรยอนดูดซับไว้จะถูกกักเก็บไว้ภายในซึ่งช่วยคงความอบอุ่นสบายได้อย่างมั่นใจ


HEATTECH ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจําวันสําหรับใครหลายๆ คน และทําให้แฟชั่นในฤดูหนาวของพวกเขาเปิดกว้างเป็นอิสระยิ่งขึ้น และแม้ว่าจะได้รับความนิยมอย่างมากแล้วแต่ยูนิโคล่ก็ไม่เคยหยุดพัฒนา แต่ยังรับฟังเสียงตอบรับจากลูกค้านำมาปรับปรุง HEATTECH ให้ดียิ่งขึ้นไป เพราะยูนิโคล่เชื่อว่าการทําให้ HEATTECH เป็นไอเทมที่ใส่สบายยิ่งขึ้นในฤดูหนาวสําหรับผู้คนทั่วโลกนั้นคือความรับผิดชอบของเรา


โดย HEATTECH มี 3 แบบกับความอุ่นที่ต่างกัน เริ่มจาก HEATTECH แบบธรรมดาสำหรับวันที่มีอากาศหนาว แบบ EXTRA WARM HEATTECH ที่อบอุ่นมากขึ้นอีกกว่า 50% สำหรับวันที่อากาศหนาวจัด และ ULTRA WARM HEATTECH ที่ให้ความอบอุ่นขั้นสุด


สำหรับในปีที่ผ่านมา ได้มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ HEATTECH Cotton ที่ด้านในใช้ผ้าคอตตอน 100% ทอด้วยเทคนิคพิเศษเพื่อให้ผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม สบายผิว และให้ความอบอุ่นมากกว่า HEATTECH รุ่นปกติ 1.5 เท่า* เหมือนกับ HEATTECH Extra Warm ไอเทมนี้จึงตอบโจทย์ทั้งการสวมใส่เป็นเสื้อตัวในและโชว์ให้เห็นเลเยอร์ด้านในเล็กน้อยก็ได้
ดูรายละเอียดและค้นหา HEATTECH ที่เหมาะกับความอบอุ่นในแบบที่คุณต้องการได้แล้ววันนี้ ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HEATTECH ได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/special-feature/heattech/women

Comments are closed.

Pin It