Fashion

สวารอฟสกี้ชวน FC “หวังอี้ป๋อ” มอบความรักแถมได้รางวัลเลอค่า!

Pinterest LinkedIn Tumblr


หนุ่มนักแสดงดาวรุ่งจากประเทศจีน “หวังอี้ป๋อ” เชิญชวนแสดงความรักให้แก่ผู้หญิงคนสำคัญ ผู้เป็นดั่งแสงสว่างในชีวิตของเรา ด้วยเครื่องประดับจาก สวารอฟสกี้ คอลเลกชันใหม่ ไม่ว่าจะเป็น มารดาผู้ให้กำเนิด หรือผู้ที่เปรียบเสมือนคุณแม่ พวกเธอต่างทำให้โลกใบนี้ดูพิเศษและสว่างไสวขึ้นด้วยพลังแห่งความรัก และสวารอฟสกี้ขอร่วมเฉลิมฉลองให้กับพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่

คอลเลกชันวันแม่ในปี 2563 นี้ สวารอฟสกี้ได้แต่งแต้มประกายเจิดจรัสผ่านคริสตัลน้ำงามลงบนเครื่องประดับหลากสีสัน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสัตว์และดอกไม้นานาพันธุ์ นอกเหนือจากลวดลายที่ประณีตและสวยงามแล้ว ยังใช้เทคนิคการทำให้กลีบดอกไม้ขยับได้ ทำให้เม็ดคริสตัลดูเปล่งประกายระยิบระยับเมื่อกระทบกับแสงไฟ


Eternal Flower – ไฮไลต์คือสร้อยคอรูปดอกเดซี่ ซึ่งนำมาประดับด้วยเทคนิคที่ทำให้คริสตัลสีเหลืองและขาวทอประกายอยู่บนชิ้นงานอย่างอิสระ นอกจากนี้ ยังมีแมลงปอสีสันสดใส เพื่อให้หัวใจของผู้ที่ได้รับเบิกบานไปตลอดทั้งปี

Sparkling Dance Clover – รูปแบบของใบโคลเวอร์สี่กลีบ มอบความโชคดีให้ผู้สวมใส่ รวมถึงเครื่องประดับรูปแบบอื่นๆ อย่างสายรุ้งและเต่าทองตัวน้อย หลากสีสัน ซึ่งเม็ดคริสตัลภายในยังขยับไหวได้ทุกครั้งที่เคลื่อนไหว


Latisha นำเสนอเครื่องประดับ 4 รูปแบบใหม่ระยิบระยับกว่าเดิม แบ่งเป็น Botanical Jewels ที่ต่อยอดมาจาก Atelier Swarovski เป็นการออกแบบร่วมกับ Penélope Cruz นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัล Academy Awards นักกิจกรรมและนักเคลื่อนไหวด้านมนุษยธรรม เป็นเครื่องประดับที่มีโครงสร้างดีไซน์ของดอกไม้บาน และเน้นความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของสายพันธุ์ดอกไม้ที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ สร้างความตระหนักถึงการอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพทั่วโลก และสนับสนุนการทำงานของ The Nature Conservancy

สนใจชมคอลเลกชัน วันแม่ ประจำปี 2563 ได้ที่ @swarovskithailand พิเศษ! เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติ 6,500 บาทขึ้นไป ในวันที่ 21 ก.ค.–3 ส.ค.นี้ รับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้อยข้อมือรุ่น Ginger และวันที่ 4-17 ส.ค. 63 รับฟรีกระเป๋าใส่เครื่องประดับสีชมพูประดับด้วยคริสตัลของสวารอฟสกี้สุดหรู เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติ 5,500 บาทขึ้นไป ไปเซอร์ไพร์สคุณแม่ต่อกันได้เลย


พิเศษ! สำหรับแฟนๆ หวังอี้ป๋อ สวารอฟสกี้มีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ Eternal Flower Set 5 รางวัล รางวัลละ 15,980 บาท เพียงเช็กอินที่ ร้านบูติกสวารอฟสกี้ ใกล้บ้านคุณ (สาขาใดก็ได้) พร้อมถ่ายรูปคู่กับ หนุ่มหวังอี้ป๋อ ใส่แคปชั่นสุดเจิด เพื่อลุ้นรับของรางวัลนี้ใต้กิจกรรมในหน้าเพจเฟซบุ๊ก Swarovski Thailand และติดแฮชแท็ก #Swarovski #SparkDelight ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค.–17 ส.ค.นี้

Comments are closed.

Pin It