Fashion

“Playboy” พลิกลุคอันเดอร์แวร์สุดเปรี้ยว เปลื้องผ้าเผยผิวท้าลมหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


เด่นสวยเริ่ด…มีสไตล์กว่าใคร เมื่อ “เพลย์บอย” แบรนด์ชุดชั้นในแฟชั่นที่แสนโด่งดัง โชว์คอลเลกชั่นใหม่ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อสาวผู้รักการออกกำลังกาย และมีแฟชั่นเต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจ

เพลย์บอย สลัดทิ้งรูปแบบเดิมๆ ของชุดออกกำลังกายและชุดว่ายน้ำที่ซ้ำซากจำเจ แล้วแต่งเติมเพิ่มสีสัน รายละเอียดใหม่ๆ ให้โดนใจสาวมีสไตล์สุดชิคได้เลือกแต่งตัวให้สวยดังใจ แม้ในยามออกกำลังหรือว่ายน้ำผ่อนคลาย ก็ยังสนุกไปกับทุกกิจกรรมและมั่นใจในความสวยเก๋เทรนดี้ได้ทุกขณะ

Playboy Physical ชุดออกกำลังกายจากเพลย์บอย เด่นที่ดีไซน์สะดุดตา เน้นเส้นสายลวดลายแบบ Sporty Girl ที่ดูทะมัดทะแมง แต่แฝงความเป็นหญิงชวนมอง ให้ความกระชับทุกสัดส่วนอย่างมั่นใจ มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งเสื้อกล้ามเต็มตัว ครึ่งตัว กางเกงขาสั้น ขายาว ทอจากผ้าใยสังเคราะห์คุณภาพ ยืดหยุ่น และระบายเหงื่อได้อย่างดี เหมาะกับทุกกิจกรรมทั้งอินดอร์ และเอาท์ดอร์ ไม่ว่าจะเต้นแอโรบิก ฝึกบอดี้ คอมแบท พิลาติส ไทชิ จ๊อกกิ้ง ฯลฯ หรือแม้แต่การฝึกโยคะ

Playboy Swim ชุดว่ายน้ำสำหรับเงือกสาวสุดเซ็กซี่ สวยเปรี้ยว มีสไตล์ เน้นทรวดทรงโค้งเว้าแห่งความเป็นหญิงให้โดดเด่น ดีไซน์แปลกใหม่ ทั้งการเล่นสีสันสดใส เส้นสายลายกราฟิกสุดเท่ เพิ่มจีบ ระบายให้ดูสวยหวาน มีเสน่ห์ สวยสะกดสายตาทั้งแบบวันพีซและบิกินี มีหลายแบบให้เลือก เหมาะกับทุกรูปร่างของสาวๆ

ทั้ง Playboy Physical และ Playboy Swim จะทำให้กิจกรรมออกกำลังกายของสาวๆ เต็มไปด้วยความสนุกเพลิดเพลิน และเพิ่มความมั่นใจในเรือนร่างและชุดที่สวมใส่ไปพร้อมๆ กัน สาวๆ ผู้รักแฟชั่นและการออกกำลังกายจึงไม่ควรพลาด

แวะไปเลือกชมและลองสวมใส่ได้แล้วที่ที่แผนกชุดชั้นในสตรี และชุดกีฬา ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และที่ไคร่า ชอป เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล พระราม 3 ดิ เอสพละนาด รัชดาภิเษก ดิ อเวนิว รัชโยธิน และพรีเมียม เอาต์เลต มอลล์







Comments are closed.

Pin It