ท่ามกลางวิกฤติภัยหนาวที่กำลังโหมกระหน่ำไปทั่วทั้งยุโรปและอเมริกา แต่ก็ไม่ได้สร้างความสะทกสะท้านใดๆ ให้กับวงการแฟชั่น เพราะผ่านต้นมีมาไม่ทันไรก็มีแฟชั่นเซ็ตร้อน เรียกเสียงครางทั้งชาย-หญิง และเก้ง กวาง ทั้งหลายได้เป็นทิวแถวกับภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตร้อนและโฆษณาสุดสยิวจากสองแบรนด์ดัง อย่าง อาร์มานี่ และ คาลวิน ไคลน์
เริ่มต้นด้วยแบรนด์รุ่นเดอะอย่าง “อาร์มานี่” ที่สร้างความร้อนแรงด้วยแฟชั่นเซ็ตชุดชั้นใน โดยสองพรีเซนเตอร์ต่างวงการ อย่าง “เมแกน ฟอกส์” และ “คริสเตียโน่ โรนัลโด” ที่จับทั้งคู่มาโพสต์ท่าสุดเซ็กซี่ในคอลเลกชั่นชุดชั้นใน แม้จะมาในธีมขาว-ดำแต่ก็เซ็กซี่ได้ใจ
ด้านแบรนด์สุดเปรี้ยวอย่าง “คาลวิน ไคลน์” หรือ ซีเค ที่คงคอนเซ็ปต์แฟชั่นเซ็ตแนวเซ็กซี่มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ล่าสุดก็ได้ดาราสาวสุดเซ็กซี่ “อีวา เมนเดส” มาเปลือยท่อนบนถ่ายแฟชั่นเซ็ตที่เรียกความเซ็กซี่ทั้งแบบภาพสีและขาว-ดำ
ท้ายที่สุดความเซ็กซี่ของชุดชั้นในชายคาลวิน ไคลน์ ก็กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในบ้านเราขณะนี้เข้าจนได้กับแฟชั่นเซ็ตของ “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” ที่มีหลายเสียงค่อนแคะไปในเชิงว่า แฟชั่นเซ็ตชุดนี้ก็อปปี้แฟชั่นเซ็ตของนิตยสารโวก เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น มาแทบทุกกระเบียดนิ้ว ตั้งแต่ตัวอักษร ไปจนถึงท่าโพสต์และชุดประกอบฉาก
แต่จะว่าไปแล้วแฟชั่นทั้งเซ็ตของโว้ก ญี่ปุ่น และนิตยสารอิมเมจ ในไทย ที่ดูจะแยกกันไม่ออก ก็เพราะคาลวิน ไคลน์ ต้องการคงคอนเซ็ปต์แฟชั่นเซ็ตทั่วโลกให้ออกมาแบบเดียวกัน โดยภาพถ่ายต้นฉบับนั้นมาจากฝีมือการถ่ายของช่างภาพชื่อดัง อย่าง “สตีเวน ไคลน์” นั่นเอง
ส่วนภาพแฟชั่นของอ้น-สราวุธ ในนิตยสารอิมเมจเป็นฝีมือการกดชัตเตอร์ของช่างภาพชื่อดังเช่นกัน “ณัฐ ประกอบสันติสุข” เรียกว่าแฟชั่นเซ็ตจากสองแบรนด์ดังสร้างกระแสร้อนไปทั่วโลกแล้วในขณะนี้
Comments are closed.