Fashion

ลีวายส์ อินดิโก้…รวมพลทีนไอดอล

Pinterest LinkedIn Tumblr


 
เอาใจคนรักยีนส์อีกแล้ว สำหรับ “ลีวายส์” ที่วันนี้มาเปิดตัวแบบแนวๆ ฉบับ “ลีวายส์ อินดิโก้ ” เดนิมยีนส์ที่ผสานความเรียบง่าย แต่ยังคงความโดดเด่นสไตล์ “โมเดิร์น ออริจินัล” โดย พรศีล บุทกัสกา ผจก.ฝ่ายการตลาด กลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่นส์และยีนส์ บจก.ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) เผยว่า เสน่ห์ของ “โมเดิร์น ออริจินัล” คือ ตัวตนร่วมสมัยที่เป็นสไตล์และเอกลักษณ์ของคนหนึ่งคนที่พร้อมจะก้าวไปกับการเปลี่ยนแปลงของโลก โดยนำเอาแรงบันดาลใจของสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละยุคสมัยมาปรับประยุกต์ใช้ในไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

พร้อมกันนี้ ลีวายส์ ได้เปิดตัว 2 รีเซ็นเตอร์แฟชั่นไอดอล ได้แก่ “โทนี่ รากแก่น” และ “พลอย หอวัง” ซึ่งมีบุคลิกสะท้อนความเป็นออริจินัลและมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของตัวเอง และยังได้จัดกิจกรรมใหญ่เปิดพื้นที่ให้ร่วมโชว์ฝีมืออาร์ทในสไตล์ “โมเดิร์น ออริจินัล” ร่วมกับทีนไอดอลแห่งยุค กับชิ้นงานศิลปะในรูปแบบสตรีทแฟชั่น, ภาพถ่าย, แนวดนตรี เป็นผลงานเยี่ยมจากการสร้างสรรค์ของทั้งสองพรีเซนเตอร์ ร่วมกับแก๊งค์เพื่อนจากวง พี.พี.พี, โอ๋ ฟูตอง, KITSCH CAT (คิทสช์ แคท), โย่ง-ก้อย, วีเจไมค์ หว่อง, จีน มหาสมุทร และเหล่าเซเรเบตี้รุ่นใหม่ฝีมือเยี่ยม”

ผลงานการสร้างสรรค์ของเหล่าทีนไอดอลฝีมืออาร์ทขั้นเทพในงานเปิดตัวคอลเล็คชั่น “ลีวายส์ อินดีโก้” เป็นความหลากหลายของการผสมผสานงานศิลปะทุกรูปแบบ เช่น แฟชั่นโชว์สไตล์สตรีท -วินเทจ ของ พลอย หอวัง ร่วมกับแก๊งค์เพื่อนจากวงพี.พี.พี. ในสไตล์คลาสสิกที่เรียบง่าย แต่แฝงความโดดเด่นด้วยรายละเอียดที่แตกต่างผ่านสไตล์แบด คิดส์ (Bad kids), เนิร์ด (Nerds) และจ๊อคส์ (Jocks), ภาพวาดมือของโอ๋ ฟูตตอง หรือ หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ เจ้าของผลงานศิลปะ และกราฟฟิกร่วมสมัย ที่ได้นำความออริจินัลจากภาพวาดมือผสานกับการใช้เทคนิค “Motion Graphic” เพิ่มมิติแสงและสีสันความสนุกสนานให้กับเวที ผสานเข้ากับเสียงดนตรีในสไตล์ “คอมพิเลชั่นอิเลคโทรนิค” ที่ได้ศิลปินวง KITSCH CAT (คิทสช์ แคท) ไอดอลสำคัญของกลุ่มคนดนตรีสไตล์ดนตรีอิเล็กโทรนิกส์, โซน “อาร์ต อินสตอลเลชั่น – Art Intrallation” ที่ได้ช่างภาพคนรุ่นใหม่อย่าง เพ้ง ธนบูลย์ ยันตร์พาณิชย์ มาร่วมสร้างผลงานนิทรรศการภาพถ่ายในใช้เทคนิคการปรับแต่งภาพแบบ Hight Contrast พร้อมผลงานการออกแบบภายใน (Interior Art Design) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเฟอร์นิเจอร์เก่าให้มีความโดดเด่น แปลกใหม่ และทันสมัยขึ้น โดยกลุ่ม “ไตรโมด – Trimode”







Comments are closed.

Pin It