Fashion

เอคโคฉลอง 7 ปี คอลแลปศิลปินไอซ์แลนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


“เอคโค” (ECCO) ฉลองครบรอบ 7 ปี รองเท้า ECCO SOFT7 พร้อมกับคอลเลกชันประจำฤดูกาล AW22 โดยหยิบเฉดสีและลวดลายใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความสนุกและสีสันที่โดดเด่น แต่ยังคงอัตลักษณ์สแกนดิเนเวียน ที่ถูกปรับเปลี่ยนให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่ง ECCO ได้ร่วมกับ Kristjana Williams ศิลปินชาวไอซ์แลนด์ ที่มีลายเส้นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรรมชาติของความเป็นเมืองหนาวในเดนมาร์ก ทั้งโทนสีอบอุ่นในฤดูกาล Autumn Winter 2022 ที่ถูกเลือกลงบนลายพรินต์ เสมือนจิบกาแฟพัมพ์กินสไปซ์ลาเต้ในฤดูใบไม้ร่วง ผสานความสดใสจากริชเบอร์รี่สีแดง และผลไม้ตามฤดูกาล ผนวกกับใบไม้สีเขียวของป่ามอส


ECCO SOFT 7 ผลิตจากหนังฟูลเกรนคุณภาพพรีเมียม ผสานเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง FLUIDFORM™ ที่เป็นรากฐานแห่งความสบายและยืดหยุ่นของรองเท้าเอคโค รองรับสรีระของเท้าได้อย่างลงตัว ทั้งยังมีเทคโนโลยี ECCO COMFORT FIBER SYSTEM (ECFS™) ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ไร้ความชื้นและกลิ่นอับอีกด้วย

อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษ ECCO ยังร่วมกับ BE@RBRICK ประเทศญี่ปุ่น ออกแบบแบร์บริคคอลเลกชันพิเศษ “e” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอัตลักษณ์ของ ECCO ที่เรียบง่ายและยั่งยืน ลำตัวของตุ๊กตาถูกย้อมด้วยสีเงินเมทัลลิก ตรงกลางมีตัวอักษร e เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าที่ซื้อรองเท้าคอลเลกชัน ECCO SOFT 7

Comments are closed.

Pin It