Fashion

รันเวย์แห่งความรัก ทั้งสวยทั้งอิ่มบุญ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครว่าเป็นแฟชั่นนิสต้ารู้จักแต่งตัวอย่างเดียว งานนี้ บจก. รีโน (ประเทศไทย) โดย วิลาสินี สุวัตถี รองผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูปแบรนด์ AIIZ ชวนสาวๆ อัปเดตเทรนด์ร้อน พร้อมร่วมทำบุญให้แก่เด็กมูลนิธิโรคหัวใจ กับเสื้อผ้าคอลเลกชันพิเศษ AIIZ Love Charity ในงาน “365 Days Love Charity- What's your Action of Love?” ณ พาราไดซ์ พาร์ค

วิลาสินี กล่าวว่า “โครงการ AIIZ Love Charity ครั้งนี้นับเป็นปีที่ 5 แล้ว ที่ AIIZ ได้ร่วมมอบความรักคืนสู่สังคม โดยเชิญชวนให้ผู้ใจดีร่วมแสดงออกถึงความรักและการแบ่งปันในสังคมไทย ด้วยการร่วมเป็นเจ้าของเสื้อยืด และเสื้อโปโลในคอลเลกชัน AIIZ Love Charity พร้อมโปสการ์ดสวยๆ ภาพถ่ายของพรีเซ็นเตอร์ที่สวมใส่เสื้อ คอลเลกชันพิเศษโดยฝีมือ ณัฐ ประกอบสันติสุข ช่างภาพชื่อดัง นอกจากนี้ ยังจัดให้มีกิจกรรมพิเศษ ที่ร่วมเติมเต็มความรักความห่วงใยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น คืองาน “365 Days Love Charity- What's your Action of Love?” ที่ชวนศิลปินมากมายมาเดินแบบเป็นตัวแทนการแสดงความรักหลากหลายรูปแบบ และที่สำคัญคือ ตั้งใจเชิญชวนทุกคนให้ส่งความรักความห่วงใยถึงเด็กๆ ในมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ เพื่อให้น้องๆ ได้มีโอกาสเข้ารับการรักษาอย่างดีอีกด้วย”

กิจกรรมภายในงานยังได้เซเลบริตีหลายคนควงคนรัก คนรู้ใจ มาร่วมเดินแบบ เพื่ออวดโฉมวิธีมิกซ์แอนด์แมตซ์เสื้อผ้าคอลเลกชันดังกล่าวด้วย





 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It