Fashion

สำรวจแฟชั่นนาฬิกาเรือนโปรดคู่กายคนดัง!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> สำหรับใครที่กำลังมองหานาฬิกาข้อมือสักเรือน แต่ก็ยังคิดไม่ตกว่าจะเลือกนาฬิกาสไตล์ไหนมาอยู่บนข้อมือดี จะเลือกแบบหรูหรา หรือจะเน้นแนวสปอร์ตกับฟังก์ชั่นล้ำสมัย หรือจะออกแนวแฟชั่นกับดีไซน์สีสันสุดเก๋ เราก็มี “ตัวอย่างแฟชั่นนาฬิกาคู่ใจของเหล่าคนดัง” ว่าเป็นอย่างไรเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้การเลือกนาฬิกเรือนพิเศษของคุณ

:: วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา

กับนาฬิกาเทนเดนส์ คอลเลกชั่น Round Gulliver Funky นาฬิกาเรือนโปรดที่ทำให้ลุคเท่ของเขาสมบูรณ์แบบขึ้น


:: มิเชล โอบามา

สตรีหมายเลขหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องรสนิยมการแต่งตัวอันดีเลิศ ใช่ว่าชุดของเธอจะมีแต่แนวเรียบโก้ ในแบบฉบับภริยาท่านผู้นำเท่านั้น แต่ในวันสบายๆ เธอก็แต่งตัวมีลูกเล่นเรื่องสีสันเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความโดดเด่นของสีม่วงบนข้อมือของเธอกับ ทอยวอตช์ พลาสเทอรามิก ฟลูโอเรสเซนต์


:: คริส หอวัง

สาวหมวยมากความสามารถ ตอนนี้กำลังถูกใจนาฬิกาดีไซน์เก๋จากอิตาลี อย่าง วาเบเน่ (Vabene) โดยเฉพาะรุ่น โอเวอร์ ไซส์ โซเล่ (Oversized Sole) สีขาว เพราะความโดดเด่นของหน้าปัดนาฬิกาที่ใหญ่ถึง 50 มม. และยังประดับคริสตัลจากสวารอฟสกี้อีกด้วย

:: เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

ดาราสาวฮอลลีวูดสุดฮอตคือแฟนพันธุ์แท้ของโรเลกซ์ (Rolex) ไม่ว่าจะออกงาน จะวันพักผ่อนสบายๆ หรือแม้แต่ในการถ่ายภาพยนตร์ หรือถ่ายแบบ ดาราสาว 40 ยังแจ๋วคนนี้ก็ใส่โรเลกซ์เข้าฉากด้วยเช่นกัน

:: เซอร์-ริชาร์ด แบรนสัน

สีเหลืองของนาฬิกา breitling รุ่น Emergency เรียกว่าโดดเด่นสมกับความเป็นเจ้าไอเดียของเจ้าของอาณาจักรเวอร์จิ้นอย่างแท้จริง

:: ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน

หนุ่มแรมโบ้ของเราสวมนาฬิกาข้อมือสไตล์โอเวอร์ไซส์กับเขาเช่นกันกับ อูโบลต์ ไฟลต์เด็ก ที่มีขนาดหน้าปัดใหญ่ถึง 50 มิลลิเมตร

:: นิโคลัส เคจ

กับนาฬิกาโรเลกซ์ ซับมารีน ที่สามารถลุยไปกับเขาได้ในทุกๆ ที่

:: เชอรีล โคล

เดอ กรีโซโกโน (de Grisogono) แบรนด์เครื่องประดับยักษ์ใหญ่จากสวิส มีทั้งเครื่องประดับ จิวเวอรี รวมถึงนาฬิกา ทำให้แบรนด์นี้เป็นที่นิยมอย่างยิ่งในหมู่คนดังแถบยุโรป โดยเฉพาะนักร้องสาว “เชอริล โคล” ก็เป็นแฟนพันธุ์แท้นาฬิกาแบรนด์นี้เช่นกัน โดยเธอสวมใส่ รุ่น Instrumento ในมิวสิควีดีโอด้วย

:: แมนนี่ “เดอะแพ็กแมน”ปาเกียว

ความโด่งดังของนักมวยซูเปอร์สตาร์จากฟิลิปินส์ ทำให้แบรนด์ วิกตอรินอกซ์ จากสวิตเซอร์แลนด์ยังต้องทำนาฬิการุ่นพิเศษเพื่อเขาโดยเฉพาะรุ่น “Victorinox Manny “Pacman” Pacquiao”

:: พิมดาว พานิชสมัย

ความโดดเด่นของนาฬิกาโอเวอร์ไซและตัวเลขบอกเวลาเป็น 3 มิติสุดเท่ และเรือนที่ถูกใจมัดหมี่เป็นพิเศษก็คือ เทนเดนส์ กัลลิเวอร์ สวารอฟสกี้ 50 มิลลิเมตร ที่ตัวเรือนและสายรัดเป็นสีขาวล้วน หน้าปัดเป็นสีขาวตัดชมพูประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ :: Text by FLASH mag.

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It