Fashion

ข่าวลือสะพัดดิออร์เตรียมทาบ "อัลเบอร์ เอลบาซ" นั่งแทนกัลลิอาโน่

Pinterest LinkedIn Tumblr

อัลเบอร์ เอลบาซ จะสละตำแหน่งจากลองแวงมาสู่อ้อมกอดของดิออร์หรือไม่
>> แม้จะมีการคาดการณ์รายชื่อดีไซเนอร์ตัวเต็งที่ห้องเสื้อสุดหรู คริสเตียน ดิออร์ จะแต่งตั้งมาแทนที่ “จอห์น กัลลิอาโน่” เอาไว้หลายต่อหลายคน แต่สองรายนามที่มาแรงที่สุดนั่นก็คือ “ริคาร์โด ทิซซี่” จาก จีวองชี่ หรือ “อัลเบอร์ เอลบาซ” จาก ลองแวง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของดีไซเนอร์สุดเนิร์ดร่างท้วม อัลเบอร์ เอลบาซ จะได้รับการจับตามองเป็นพิเศษจนมีกูรูหลายต่อหลายคนฟันธงว่า ลองแวงคงจะต้องสูญเสียดีไซเนอร์คนเก่งให้กับดิออร์เป็นแน่!

อย่างไรก็ดี ทางลองแวงเองได้มีการออกมาแถลงปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวโดยอ้างว่า เอลบาซยังคงอยู่ภายใต้สัญญาร่วมงานกับทางลองแวงอยู่ และไม่มีทางที่ดีไซเนอร์คนนี้จะไปร่วมงานกับแบรนด์อื่นในระยะเวลาอันใกล้นี้อย่างแน่นอน…

แต่อย่างที่คำคมว่าไว่้ …ถ้าไม่มีเชื้อไฟก็คงไม่มีควัน โดยเมื่อต้นสัปดาห์ทางเว็บไซต์ Style.com ได้ทวีตข้อความว่า “เราไม่ได้อยากจะเกาะกระแสข่าวลือเรื่องดีไซเนอร์คนใหม่ของดิออร์ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันชวนให้อดคิดไม่ได้ว่า ทำไมทีมงานของลองแวงจึงเต็มไปด้วยร่องรอยแห่งคราบน้ำตาตลอดช่วงเวลาของปารีสแฟชั่นวีก?”

ไม่เพียงการตั้งข้อสงสัยในอาการซึมเศร้าในหมู่ทีมงานของลองแวงเท่านั้น แต่ยังมีการสังเกตอีกว่า ทางแบรนด์ลองแวงเองก็มีการมองหาทางออกในเรื่องตัวแทนของ อัลเบอร์ เอลบาซ ด้วยเช่นกัน ถ้าหากเขาเกิดตัดสินใจย้ายไปอยู่กับดิออร์เข้าจริงๆ ซึ่งดีไซเนอร์ที่คาดว่าจะมารับช่วงต่อจากเอลบาซนั้นก็คือดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรงเชื้อสายเอเชีย อย่าง “เจสัน วู” นั่นเอง

เจสัน วู เคยมาปรากฏตัวในที่นั่งแถวหน้า (Front Row) ในการแสดงแฟชั่นของลองแวงเป็นครั้งแรก และแม้จะถูกบรรดาสื่อมวลชนพุ่งประเด็นคำถามว่า เขาจะมาแทนเอลบาซจริงหรือไม่? ทางวูได้เลี่ยงตอบคำถามเพียงว่า เขามาชมโชว์ของลองแวงเป็นครั้งแรกตามคำเชิญของเจ้าของสถานที่ผู้จัดงานชาวไต้หวันที่สนิทกันเท่านั้นเอง

ต้องติดตามกันต่อไปว่าข่าวลือที่กระฉ่อนวงการแฟชั่นในขณะนี้ ข่าวไหนจะเป็นจริง? และดีไซเนอร์คนใหม่ของดิออร์จะเป็นใคร? และจะทำให้แบรนด์ไหนต้องมองหาดีไซเนอร์รายใหม่เป็นแบรนด์ที่สองกันบ้าง!? :: Report by FLASH mag.

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
เจสัน วู ตัวแทนของเอลบาซ ที่ลองแวงวางแผนไว้??
กรณีของกัลลิอาโน สร้างแรงสั่นสะเทือนให้วงการแฟชั่น
ริคาร์โด ทิซซี่ อีกหนึ่งดีไซเนอร์ตัวเต็งที่จะมาแทนกัลลิอาโน

Comments are closed.

Pin It