Fashion

สงครามแฟชั่นปะทุ!! เมื่อเฟิร์สเลดี้สไตล์ไอคอน โคจรมาพบกัน

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดัชเชสและมิเชล โอบามา

ปรากฏการณ์ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องจับจ้อง เมื่อเหล่าเฟิร์สเลดี้ทางด้านแฟชั่นได้เดินทางมาพบกัน ณ ประเทศอังกฤษ เมื่อผู้นำสหรัฐฯและภริยา ได้มีภารกิจเยือนอังกฤษเป็นเวลา 3 วัน และหนึ่งภาระกิจนั้น คือการได้เข้าเฝ้าและถวายแสดงความยินดีอย่างเป็นส่วนตัวต่อดยุคและดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ ที่เพิ่งเสด็จกลับจากงานฮันนีมูนมาหมาดๆ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา
ซาแมนธา และ มิเชล
งานนี้เจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ อวดโฉมด้วยผิวกายสีแทนนิดๆ ในฉลองพระองค์สไตล์ของตัวเองเอง ที่ยังคงเน้นความเป็นโมเดิร์น หรูแต่ดูเรียบง่าย ด้วยเดรสสีนู้ด เน้นลูกเล่นการพันผ้าจากแบรนด์ Reiss ในราคาเพียง 175 ยูโร จนสื่อเมืองผู้ดียกให้พระองค์เป็นราชินีของเสื้อผ้าไฮสตรีท แฟชั่น การันตีได้จากชุดนี้ถูกจับจองเป็นเจ้าของในเวลาอันรวดเร็ว หลังจากReiss นำไปจำหน่ายผ่านเว็บไซด์ของตัวเอง

ส่วนเฟิร์สเลดี้ของอเมริกา มิเชล โอบามา มาในชุดสีฟ้าลายดอกไม้ของ Barbara Tfank ดีไซเนอร์จากลอสแองเจลิส สวมทับด้วยเสื้อตัวนอกสีชมพู ซึ่งดูๆ แล้ว ชุดนี้ของมิเชลดูจะทำให้เธอลดอายุเป็นสาวน้อยและดูหวานเกินตัวไปนิด สำหรับราคาชุดนี้เพงกว่าชุดของดัชเชสเกือบ 10 เท่า นั่นคือ 1,400 ยูโร แต่ที่สำคัญชุดนี้เอ็กซ์คลูซีฟกว่าหลายเท่า เพราะไม่มีจำหน่ายทางออนไลน์

หลังจากได้เข้าเฝ้าเจ้าชายวิลเลียมส์และเจ้าหญิงเคทเธอรีนแล้ว มิเชล โอบามา ได้ควงคู่สามีเข้าพบนายกรัฐมนตรีของอังกฤษ เดวิด คาเมรอน และภริยา ซาแมนธา คาเมรอน ทำให้สงครามแฟชั่นได้ปะทุอีกครั้ง เมื่อสองสาวเฟิร์ส เลดี้แห่งแฟชั่นได้โคจรมาพบกัน

งานนี้มิเชลปรับเปลี่ยนเครื่องแต่งกายมีกลิ่นอายเป็นผู้ดีอังกฤษด้วยเดรสสีม่วงจากแบรนด์ Roksanda ของอังกฤษในราคา 815 ยูโร พร้อมสวมทับด้วยโคตสีน้ำเงินจาก Narciso Rodriguez

ส่วน ซาแมนธา เฟิร์สเลดี้จอมประหยัดได้เช่าเดรสลายกราฟฟิกจาก แบรนด์เมืองผู้ดี Peter Pilotto ดีไซเนอร์ลูกครึ่งอิตาลีและออสเตรเลีย มูลค่า2,360 ยูโร โดยเธอต้องจ่ายค่าเช่าในราคา 1,000 ยูโร บวกกับรองเท้าของจิมมี่ ชูลายงูเหลือมสีเทา ทำให้ครั้งนี้เธอดูห่างไกลจากคำว่า ธรรมดาเกินไป หลังจากที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในงานพิธีเษกสมรสขององค์รัชทายาทอังกฤษเมื่อเดือนที่ผ่านมา

การแต่งกายของสองสาวดูดี สวยสง่าสูสีกัน แต่หากแข่งขันกันในด้านแฟชั่นแล้ว ซาแมนธา ดูจะเฉือนเอาชนะเฟิร์สเลดี้ของอเมริกาไปเล็กน้อย เพราะด้วยรูปทรงและลวดลายของชุด ทำให้เธอดูสดใสในวันสบายๆ ของฤดูใบไม้ผลิสำหรับบ่ายวันนี้เป็นอย่างยิ่ง

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It