Fashion

บิกินี Hot!!!!อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มของเซเลบฝรั่ง

Pinterest LinkedIn Tumblr

อำลาซีซั่นซัมเมอร์บ้านเรา ด้วยสีสันบิกินีสุดฮอตของเหล่าเซเลบริตีสาวจากต่างแดนที่กำลังดี๊ด๊ากับวันหยุดพักผ่อนในหน้าร้อน และต่างคัดสรรบิกินีตัวจิ๋วเพื่ออวดหุ่นสวยริมชายหาด มาดูกันว่าบิกินีสไตล์ไหนที่ฮอตฮิตในปี 2011 และแอคเซสเซอรี่อะไรบ้างที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ เวลาเริงร่าริมทะเล

บิกินีลาย Polka Dot ของ เกวน สเตฟานี กำลังร้อนแรง เมื่อเธออวดโฉมพร้อมหุ่นสวยกระชับในวันพักผ่อนสบายๆ บนเรือยอร์ชที่ฝรั่งเศสเมื่อสัปดาห์ก่อน เคล็ดลับความเก๋ของสาวเกวน ที่นอกจากท่อนล่างจะเป็นบิกินีเอวต่ำสุดๆ แล้ว เธอยังมีกระโปรงลายทางกราฟฟิกสีดำ-ขาว เข้าชุดกับชิ้นบนได้อย่างลงตัว

บิกินีประดับไรนส์สโตน เติมความหรูหราริมชายหาดได้เยอะ อย่างชุดของ LeAnn Rimes นักร้องสาว ที่กำลังฮันนีมูนในประเทศเม็กซิโก กับสามี Eddie Cibian เมื่อสัปดาห์ก่อน เธอสวยหรูในชุดทูพีซสีน้ำตาลประดับไรนส์สโตนระยิบระยับ แถมยังเพิ่มความเก๋แบบสาวคาวเกิร์ลด้วยกระเป๋าของชาแนลและแว่นตาเรย์แบน นอกจากบิกินีตัวจิ๋วจะสะดุดสายตาแล้ว หุ่นผอมเพรียวและหน้าท้องเรียบของเธอดูจะกินขาดชุดสวยๆ ซะอีก

บิกินีสีนีออน ของศิลปินสาว Kelly Rowland ก็เป็นอีกเทรนด์หนึ่งที่มาแรง โดยเฉพาะกับสาวๆ ผิวสีเข้ม เพราะสีเขียวมะนาวจะยิ่งขับให้ผิวเข้มของเธอยิ่งดูโดดเด่น แต่ท่อนบนแบบไร้สายคงต้องทำให้เธอระมัดมะวังเวลาคลื่นซัดสักหน่อย ส่วนแอคเซสเซอรี่อย่างหมวกปีกแคบก็ช่วยเติมความสดใสในหน้าร้อนมากยิ่งขึ้น

Animal Printed ฮิตไปถึงบิกินี เมื่อสาว Joanna Krupa จากเวที Dancing with the Star และเป็นสาวที่ Maxim ของรัสเซีย ยกให้ตำแหน่งให้เป็นนางแบบชุดว่ายน้ำที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก อวดหุ่นสวยด้วยชุดบิกินีลายยีราฟสีน้ำตาลริมชายหาดไมอามี นอกจากชุดลายเก๋แล้ว เธอยังเลือกสวมหมวกแก๊ปสีชมพูเพื่อเปลี่ยนลุคจากสาวเซ็กซี่เป็นสาวสวยใสได้อีกเพียบ

เคล็ดไม่ลับอวดสวยริมชายหาด ที่นอกจากต้องฟิตหุ่นให้สวย เลือกชุดว่ายน้ำที่เก๋เริ่ดแล้ว แอคเซสเซอรี่รูปแบบต่างๆ ยังเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งในการเสริมลุคให้สาวๆ ดูดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีสดใสของหนุ่มๆ ที่สาวๆ สามารถใส่คลุมหลังอาบแดดเสร็จ โบว์ผูกผมหรือหมวกใบเก๋ที่เข้ากับรูปหน้าตัวเอง รองเท้าแตะสีนู้ด กระเป๋าผ้าลายสดใส สร้อยลูกปัด หรือสร้อยสีสันหลากหลาย ล้วนแต่นำมาเติมแต่งให้สาวๆ เป็นสาวแฟชั่นนิสต้าริมชายหาดได้
Alexandra Burke
Santa Monica
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It