Fashion

การ์มินเปิดตัว Venu Sq2 รองรับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ

Pinterest LinkedIn Tumblr


“การ์มิน” (GARMIN) ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บจก.เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป แนะนำสมาร์ทวอตช์รุ่นใหม่ล่าสุด Venu Sq2 จีพีเอส ที่อัปเกรดจากรุ่น Venu Sq เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพให้ครบครันยิ่งขึ้น กับ 6 จุดเด่น ทั้งด้านฟีเจอร์และฮาร์ดแวร์ พร้อมวางจำหน่าย Garmin FENIX 7X จีพีเอส สมาร์ทวอตช์แบบมัลติสปอร์ต กับ FENIX 7X Sapphire Solar สีเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจผู้สวมใส่ที่หลงใหลในความยูนีคด้วยสีพิเศษ Mineral Blue Titanium with Whitestone Band สีขาวสุดเรียบหรูเข้าได้กับทุกสไตล์ เสริมลุคธรรมดาให้ดูโดดเด่น


Venu Sq2 ครบครันทั้งฟีเจอร์ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง และโหมดกีฬาในร่มและกลางแจ้งแบบบิลต์อินกว่า 25 รูปแบบ ทั้งการวิ่ง ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ กอล์ฟ HIIT เทนนิส ฯลฯ ดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมดูทันสมัยและมีสไตล์ยิ่งขึ้น มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ที่สว่างเหมาะกับการดูข้อมูลได้อย่างชัดเจนและรวดเร็ว กับ 6 ฟีเจอร์

• Health Snapshot : ทราบสถิติภาพรวมของสุขภาพได้ภายใน 2 นาที ตั้งแต่อัตราการเต้นของหัวใจ ค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ไปจนถึงการหายในและความเครียดได้อย่างแม่นยำ

• Advanced Sleep Monitoring & Sleep Score : เซนเซอร์ติดตามพร้อมให้คะแนนคุณภาพการนอน ช่วยให้เข้าใจรูปแบบการนอนได้ดียิ่งขึ้น


• HIIT Workouts : ช่วยให้การออกกำลังกายแบบ High Intensity Interval Training เป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ด้วยการวางแผนการฝึกซ้อมได้ตามความต้องการ

• Intensity Minutes 2.0 : อัปเดตข้อมูลนาทีความเข้มข้นของการออกกำลังกาย ทราบว่าช่วงไหนและกิจกรรมใดที่มีนาทีความเข้มข้นในการทำกิจกรรม

• Fitness Age 2.0 : ประเมินว่าร่างกายของคุณอ่อนหรือแก่กว่าอายุจริง ด้วยข้อมูลสุขภาพทั้งกิจกรรมที่ทำในสัปดาห์ อัตราการเต้นของหัวใจช่วงพัก รวมถึงร้อยละของไขมันในร่างกาย

• 4th Gen. Heart Rate Sensor : อัปเกรดเซ็นเซอร์ Heart Rate เป็น Gen 4 ซึ่งเพิ่มความแม่นยำในการติดตามสุขภาพได้ดีกว่าเดิม พร้อมสุ่มตัวอย่างอัตราการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมเตือนว่าอยู่สูงหรือต่ำเกินไปในขณะที่พัก

Comments are closed.

Pin It