Fashion

ชมเต็มๆ คอลเลกชัน มิสดิออร์แปลงโฉมเป็นสตรีสูงศักดิ์แห่งอังกฤษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


มิสดิออร์ แปลงโฉมเป็นสาวหรู ใน คอลเลคชั่น Pre-Fall 2011 ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวความรักระหว่างกษัตริย์เอ็ดเวิร์ดที่ 8 (Edward VIII) แห่งอังกฤษและสุภาพสตรีสามัญชนชาวอเมริกันชื่อแวลลิส ซิมพ์สัน (Wallis Simpson) ซึ่งได้ครองอิสริยยศเป็นดัชเชสแห่งวินด์เซอร์ในเวลาต่อมา

งานดีไซน์เสื้อผ้าในยุคโรแมนติกของประเทศอังกฤษซึ่งเป็นไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ถ่ายทอดผ่านการใช้เนื้อผ้าทวีตที่มีขอบกรุยกราย (Balmoral fringed tweeds) ผ้าขนสัตว์ (heathered wools) และผ้า Tartan อันโดดเด่นด้วยลายตาราง (Prince of Wales checks) ในโทนสีหวาน รวมทั้งเสื้อโค้ทที่ตัดจากผ้าแคชเมียร์ทั้ง 2 ด้าน

ส่วนงานถัก (Knitwear) คอลเลคชั่นนี้ถ่ายทอดเอกลักษณ์แบบประเทศสก็อตแลนด์ผ่านเสื้อสเวตเตอร์ลายข้าวหลามตัด (Argyle) ผ้าแคชเมียร์ขอบกรุยกราย เสื้อสูทงานถักโครเชต์แบบ “Fair Isle” ซึ่งเป็นเทคนิคงานถักแบบดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะเล็กๆแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของสก็อตแลนด์ เป็นเทคนิคการถักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสมัยของพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 8 โดยชิ้นงานในคอลเลคชั่นนี้ประดับด้วยจิวเวลรี่อันล้ำค่า วิจิตรงดงามดั่งฉลองพระองค์ของ “ดัชเชสแห่งวินด์เซอร์” สไตล์ไอคอนและความงามของอิสตรีผู้สูงศักดิ์

สำหรับชุดราตรีคอลเลคชั่นนี้ยังคงหรูหรา ด้วยชุดเดรสผ้าซาตินประดับอย่างวิจิตร แม็ตช์กับเสื้อโค้ทขนมิ้งค์ ส่วนขนเฟอร์ในโทนสีเข้ม ประดับด้วยงานจิวเวลรี่นั้นถูกนำมาแม็ตช์กับผ้าลูกไม้เนื้อบางและผ้ามัสลินพิมพ์ลายสก็อต ทุกชุดคงเสน่ห์ความงามอันน่าหลงใหล เลอค่า บังเกิดขึ้นจากฝีมือช่างผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ชุดราตรีจับพลีตที่สง่างาม ประดับเลื่อมอันวาววับทั้งชุด พร้อมสะกดทุกสายตาเมื่ออยู่บนเรือนร่างของสุภาพสตรี
















Comments are closed.

Pin It