Fashion

อัปเดตชั้นในชาย ดีไซน์ไม่เป็นรองสาวๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไทรอัมพ์ ฉลองครบรอบ 125 ปีอย่างยิ่งใหญ่ พาสาวๆ ย้อนเวลาเดินตามรอยของการรังสรรค์ชุดชั้นใน ในแต่ละยุคสมัยตลอด 125 ปี พร้อมดึงเซ็กซี่ไอคอนระดับตำนาน ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล มาอวดโฉมชุดชั้นในสไตล์วินเทจ และแคท-แคทรียา อิงลิช มานำทีมอวดลีลาเท้าไฟ เพื่อเผยคอลเลกชันล่าสุด Shapewear คอลเลกชัน โดยจัดขึ้น ณ Chadra Ballroom โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ เมื่อเร็วๆ นี้

ไฮไลต์ในงานนอกจากแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในของสาวๆ แต่ละยุคสมัยแล้ว ชุดชั้นในชาย ก็มีวิวัฒนาการไม่แพ้ของผู้หญิง โดยเฉพาะ สไตล์ของชุดชั้นในชายในปัจจุบัน ไม่ได้ปกปิดไว้ใต้กางเกงตัวเก๋เท่านั้น แต่ทั้งรูปแบบและสไตล์ได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี อย่างชุดชั้นในไทรอัมพ์ และ ออม (Hom) ที่หนุ่มๆ นายแบบใส่มาอวดโฉมในงานครั้งนี้ ทำเอาสาวๆ ถึงกับน้ำลายสอ

ชุดชั้นในชายปัจจุบันมีหลายสไตล์ไม่แตกต่างจากของผู้หญิง อย่างเช่นของแบรนด์ออม HOM รุ่นอีโก ชุดชั้นในที่มีสีสันและลวดลายที่ทันสมัย ใช้เทคนิคพิเศษในการพิมพ์ลายให้สีชัดและไม่แตก เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่รักสนุก หรือ รุ่นสปอร์ต ซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุดของหนุ่มๆ เพราะช่วยซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหว หรือจะเป็นสไตล์ชิค ซึ่งมีทั้งแบบช่องเปิดแนวนอนด้านบน สำหรับหนุ่มที่ต้องการรีแลกซ์และเอนจอยในแต่ละวัน แบบ Business เน้นความหรูหรา คัตติ้งเนี้ยบ เน้นความคล่องตัวและมั่นใจในแต่ละวัน แบบ Temptaion สำหรับหนุ่มปาร์ตี้ ปลุกชีวิตยามราตรีให้ตื่นเต้น และแบบ Black Addict สำหรับหนุ่มทันสมัย ชอบสังสรรค์ และรักความเซ็กซี่ โดยจะเน้นสีดำเป็นหลัก

เห็นสีสันชุดชั้นในชายหลากหลายสไตล์แบบนี้ หนุ่มๆ อย่ากลัวที่จะอัปเดตกันนะจ๊ะ…












 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It