Fashion

Gucci เผยสีสันเจ็บๆ แบบสาวแคนดี้แห่งยุค 70

Pinterest LinkedIn Tumblr


เฟอร์สีสดใส ความโปร่งใสทว่าลึกลับ ร่องรอยความแข็งแกร่ง และหนังแท้สำหรับสตรีผู้นิยมความน่าค้นหาและความขัดแย้ง การยั่วเย้าแบบมีสไตล์ด้วยโทนสีที่โดดเด่น ดวงตาที่ซ่อนอยู่ภายใต้หมวกปีกกว้างประดับขนนกชวนให้นึกถึงหญิงมั่นผู้เป็นแรงบันดาลใจ สำหรับคอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2011-2012 นี้ ของ Gucci

สาว Gucci จะชวนให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มดังเช่นนักดนตรีสาว Florence Welch กับการแสดง Florence and the Machines ของเธอ พร้อมๆกับความรู้สึกยามได้เห็นภาพถ่ายของ Anjelica Huston ผ่านเลนส์ของ Bob Richardson เธอเป็นเหมือนภาพยนตร์แนวฟิล์มนัวร์ที่ถูกแต่งแต้มสีสันให้สดใส

Frida Giannini กล่าวว่า “เธอคือสาวแดนดี้ยุคร่วมสมัยผู้ที่สามารถผสมความเจิดจรัสเข้ากับเสน่ห์เหลือร้ายด้วยสไตล์การแต่งกายของแบรนด์ GUCCI เธอคือสาวเนี้ยบที่มีบุคลิกเด็ดขาด ใส่ใจรายละเอียดและกล้าที่จะแตกต่างเสมอ” 

โครงสร้างชุดเน้นความหวือหวาตามแบบฉบับยุค 70s และ 40s เน้นเส้นสายลาดยาวลงมาถึงเข้าและขอบขากางเกงขาบาน ผ้าคลุมไหล่เน้นความงามของเรียวไหล่ เข้ากันกับแจกเก็ตทรงผู้ชายแบบพอดีตัวที่มีลูกเล่นตรงคอพับและดค้ตทรงทหารเอวจั๊มป์ ลุคเข้มๆ แบบผู้ชายกลับมาอีกครั้งพร้อมกับกางเกงจาบานทำจากหนังลูกวัวนาบู้คเนื้อนิ่ม หรือจากผ้าทอเมล็องช์จากอังกฤษ และกระโปรงกางเกงซึ่งกลายเป็นซิกเนเจอร์ไอเท็มที่นำมาเข้าคู่กับโค้ตคาบันและบู๊ตเหนือเข่า

วัสดุนอกจากจะเฟอร์แล้ว ยังมีหนังแกะสำหรับโค้ตสไตล์ฮิปปี้ และเทคนิคอันเหนือชั้นที่รวมหนังสุนัขจิ้งจอก ขนมิ้งค์ ขนแพะ ทอเข้าไว้ด้วยกัน แต่ก็ยังเน้นความอ่อนโยนของผ้าไหมและทวีตถูกแต่งเติมด้วยรายละเอียดอย่างหนังแก้ว

แต่ที่เด่นชัดและสะดุดสายตาที่สุดคงเป็นสีสันในคอลเลกชันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสีสนิม สีเขียวมรกต สีแดงเชอร์รี่ สีม่วงไลแล็ค สีเหลืองมะนาว ทำให้สาวกุชชี่ดูสดใสยิ่งขึ้น



















 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It