Fashion

3 สาวเซ็กซี่ เผยชุดชั้นใน 3 สไตล์หรู

Pinterest LinkedIn Tumblr

ปู ไปรยา
ได้เวลาสาวๆ อัปเดตชุดชั้นในคอลเลกชันใหม่กันแล้ว เมื่อ ลองเจอเรย์ ซาลอน ของเดอะมอลล์ จัดงาน My Sexiest Secret Show อวดโฉมชุดชั้นในประจำซีซั่นใหม่ โดยได้ 3 นางแบบสาวกิตติมศักดิ์ มาร่วมเผยชุดชั้นใน 3 สไตล์ พร้อมกับแฟชั่นโชว์อันตระการตา ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อเร็วๆ นี้

มาลินี ทรัพย์บริบูรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้า บจก.เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ สื่อถึงความรู้สึกของหญิงสาว ที่ต้องการมีช่วงเวลาสุดพิเศษ ด้วย 3 ธีมหลักคือ My First date, Birthday bash และ Girls Night Out เพราะเราเข้าใจดีว่า ในแต่ละช่วงเวลาของชีวิต ต่างเต็มไปด้วยวันสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเดทแรก ปาร์ตี้วันเกิด หรืออาจจะแค่แฮงก์เอาท์กับสาวๆ ต่างเป็นโอกาสที่จะทำให้เป็นวันพิเศษ ซึ่งการจัดงานนี้ยังได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ต่างๆ ในการร่วมนำเสนอคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ระหว่างวันนี้-7 ก.ย.นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณต่างๆ มากมาย ที่ Lingerie Salon เดอะมอลล์ ทุกสาขา,ดิ เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์

งานนี้ได้นางแบบสาวสวย นุช-นีรนาท โคทส์ มาร่วมเผยคอลเลกชัน My First Date เน้นเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง ด้วยระบายคริสตัล หรือลูกไม้ที่ให้สัมผัสถึงความบอบบางของผู้หญิง ด้าน สาวก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ มาปรากฏโฉมในชุดชั้นในที่ดูหรูหรา แต่แฝงความร่าเริงเซ็กซี่และขี้เล่น ในธีม Birthday Bash

ปิดท้ายด้วยธีม Girl Night Out ได้สาวเซ็กซี่อย่าง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ มาร่วมเผยชุดชั้นในดีไซน์เย้ายวน เหมาะกับเดรสแสนเพอร์เฟกต์ และรองเท้าส้นสูงสุดเซ็กซี่
นุช-นีรนารท
ก้อย-รัชวิน










 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It