Fashion

“ทองคำ” ฟีเวอร์ !! ดีไซเนอร์แดนมักกะโรนีรังสรรค์เอาใจสาวเอเชีย

Pinterest LinkedIn Tumblr

Roberto Cavalli
ทองคำ ไม่ได้ฟีเวอร์แค่ในวงการนักลงทุนเท่านั้น แต่สาวๆ แฟชั่นนิสต้ายังจะได้เตรียมเจิดจรัสด้วยสีทองหรูหรา ในคอลเลกชันรับร้อนของแบรนด์ดังบนเวที Milan Fashion Week 2012 ที่ผ่านมา ซึ่งหวังครองใจตลาดลูกค้าประเทศจีนและตะวันออกกลางโดยเฉพาะ
Savatore Ferragamo
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า อุตสาหกรรมแฟชั่นเป็นอุตสาหกรรมหลักที่สร้างรายได้ให้แก่ประเทศอิตาลี และคาดว่า ปีนี้ธุรกิจแฟชั่นจะสร้างรายได้เพิ่มจากปีก่อน 4% หรือประมาณ 63 พันล้านยูโร เหล่าดีไซเนอร์และแบรนด์ดังต่างหันมาจับตาลูกค้าประเทศฝั่งตะวันออก โดยเฉพาะ ประเทศจีน และประเทศทางตะวันออกกลาง ซึ่งมีกำลังซื้อสูง และยังชื่นชอบฝีมือดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียน ทำให้ซีซั่นนี้สีทองและมีความหรูหรา พริ้วไหว ถูกนำมาเป็นจุดเด่นของคอลเลกชัน
Gucci
Donatella Versace ออกแบบชุดสวยปักด้วยหมุดสีทองและสีเงิน ทั้งแจ็กเกต เดรสสั้น หรือเดรสยาวก็ปักเลื่อมและประดับคริสตัลในลวดลายที่สวยงาม

ด้าน Gucci โดย Frida Giannini รังสรรค์คอลเลกชันเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี ของแบรนด์ นำศิลปะสไตล์ Art Deco เน้นลวดลายกราฟฟิก และลูกเล่นความพลิ้วไหวของเส้นด้าย ให้เดรสในยุค 1920 สวยหรูและเท่ด้วยลายม้าลายและลายเสือ
Armani
เช่นเดียวกับ แบรนด์ Cavalli ก็นำแรงบันดาลใจจาก Art Deco มาผสมผสานกับสไตล์การออกแบบของเยอรมนี อย่าง Bauhaus เป็นชุดเดรสที่แสนตื่นตาตื่นใจด้วยประกายแห่งสีทองอันระยิบระยับ อีกทั้งลวดลายที่อ่อนช้อยดูพลิ้วไหวเหมือนศิลปะของจีน
Versace
ด้าน Amani เผยความอ่อนหวาน ด้วยลูกเล่นของผ้าเชียร์ที่ดูพลิ้วไหว และแวววาว อิฟนิ่งเดรสประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับ “ผู้หญิงสามารถสวยหวานโรแมนติคแต่ก็แข็งแกร่งได้” อมานีเผยหลังจากจบโชว์ของตัวเอง


ส่วน แอคเซสเซอรี่ ทั้งเครื่องประดับ กระเป๋า และรองเท้า ก็จัดเต็มด้วยสีทองระยิบระยับ ตอบรับความต้องการของสาวกชาวจีน ที่เชื่อว่าเป็นสีมงคลอีกด้วย

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It