Fashion

แฟชั่นกระเป๋ามาแรง! สไตล์เมสเซนเจอร์แบ็ก กับ 3 ลุคโดนๆ ของสองสาวกับหนึ่งหนุ่มสุดฮอต

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลับมาครั้งนี้แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติเยอรมัน MCM (Modern Creation München) ได้เล่าเรื่องราวกระเป๋าใบใหม่ผ่านคอนเซ็ปต์เวิร์กกิ้งวีเมนในเมืองหลวง กับกระเป๋ารุ่น New Tracy เป็นหนึ่งไอเทมชิ้นสำคัญที่อยู่ในคอลเลกชั่นต้อนรับลมหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้เช่นกัน โดยได้ถูกรังสรรค์ผ่านมือของผู้อำนวยการศิลป์คนดังที่มีผลงานออกแบบนับไม่ถ้วนที่เรารู้จักกันดี อย่าง “เดิร์ก ชอร์นเบอร์เกอร์” (Dirk Schönberger)


เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยการนำเสนอภาพแฟชั่นเซต ของสองเซเลบดาวรุ่งแห่งปี ทั้งหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ- คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ่” และไอดอลสาวเสียงใส “แอลลี่-อชิรญา นิติพน” มาร่วมถ่ายทอดความเป็น MCM ผ่านตัวกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดกับรุ่น New Tracy กระเป๋ารูปทรงเมสเซนเจอร์แบ็ก เหมาะกับการจัดเก็บและพกพา ตามวิสัยของเหล่านักเดินทาง อันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์เสมอมา มาพร้อมสีน้ำตาลคอนยัค (Cognac) สุดคลาสสิค ทำให้ New Tracy ครองใจแฟนๆ MCM จนกลายเป็นไอคอนนิกแบ็กประจำซีซั่นล่าสุดนี้


ต่อด้วยลุคโปรดของสาววีกเอนเดอร์กันเลย กับดาราสาวสุดฮอต “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” มาด้วยไอเทมเสื้อปาดไหล่สีขาว แมตช์กับเดนิมสีอ่อน ให้สาวปรางได้ลุคสวยแซ่บน่าค้นหา และขาดไม่ได้เลยกับ ไอเทมชิ้นสำคัญ กระเป๋ารุ่น New Tracy มาสะพายไหล่คล่องตัวสุดๆ ด้วยรูปทรงเมสเซนเจอร์แบ็กที่แข็งแรงและอยู่ทรง จึงเรียกได้ว่าไม่ว่าจะลุคเดินจิบกาแฟ หรือตั้งวางนั่งชิวในคาเฟ่หรู กระเป๋า New Tracy ก็เอาอยู่เป็นของมันต้องมีที่คุ้มค่าและน่าพกพาสุดๆ


สำหรับกระเป๋า รุ่น New Tracy ถือว่าเป็นกระเป๋าทรงคลาสสิกที่ทางแบรนด์นำเสนอด้วยทรง Messenger Bag ฟังก์ชั่นการใช้งานง่าย ถูกดีไซน์มาในสไตล์ยูนิเซ็กซ์ ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีตลงบนหนังแนปป้า (Nappa) พิมพ์โลโก้ลวดลาย วิเซโต้ (Visetos) ที่คุ้นตา พร้อมฝาปิดตัวล็อก ลอเรล อะไหล่ทองเพิ่มความหรูหราและทันสมัย โดยมาด้วยกันถึง 2 ไซส์ ทั้งไซส์ Small และไซส์ Medium กับความจุที่มากขึ้น เหมาะแก่ไลฟ์สไตล์ของสาว MCM ที่รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ

Comments are closed.

Pin It