Fashion

The Water World จินตนาการแห่งโลกใต้น้ำสู่ชุดเก๋หลากสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

Chanel

>>แฟชั่นรับลมร้อนประจำปีนี้ ดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของโลกต่างพาคุณด่ำดิ่งลงไปพบกับความงดงามใต้ท้องทะเลผ่านคอลเลคชั่นของพวกเขา

เริ่มต้นโลกแห่งท้องทะเลของ ชาแนล ดีไซเนอร์รุ่นใหม่อย่าง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ยังคงนำเสนอรันเวย์สุดอลังการอีกครั้งในแนวคิดโลกใต้ท้องทะเล ที่ประดับไว้ด้วยปะการัง เปลือกหอย ปลาทะเล โดยเหล่านางแบบออกมาจากอุโมงค์หินใต้ท้องทะเล ในส่วนของคอลเลคชั่นจุดเด่นอยู่ที่บรรดดาของประดับ ทั้งกระเป๋าสีมุกมันวาวดีไซน์ในรูปของเปลือกหอยขนาดใหญ่

ด้าน โดนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ ทำให้เดรสสั้นสุดเซ็กซี่ในแบบฉบับของเธอมีความหวานมากยิ่งขึ้นด้วยลายพิมพ์ของโลกใต้น้ำสีอ่อนๆ ตั้งแต่ลายปะการัง ปลาดาว เปลือกหอย หรือนางเงือก และยิ่งดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นเมื่อสวมคู่กับกระเป๋าถือลายเข้าชุดพร้อมด้วยแหวนรูปปลาดาวสีทอง

ส่วน จีวองชี่ แม้เครื่องแต่งกายจะคุมโทนสีเรียบๆ แต่นั่นยิ่งทำให้สร้อยคอรูปฟันปลาฉลาม โดดเด่น ดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี

ขณะที่ ซาราห์ เบอร์ตัน ก็นำเอารูปทรง และลักษณัของปะการังหลายๆ รูปแบบมาถ่ายทอดลงในคอลเลคชั่นล่าสุดของ อเลกซานเดอร์ แม็คควีนได้อย่างน่าทึ่งอีกครั้ง

เรียกว่าซัมเมอร์นี้ดีไซเนอร์ต่างเลือกที่จคลายร้อนให้คุณด้วยการไปชุ่มฉ่ำกับความงามและความเย็นใต้ท้องทะเล และขอบบอกว่าคุณเองไม่ควรพลาดที่จะท่องไปในโลกกว้างแห่งท้องทะเล :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Chanel
Chanel
Chanel
Chanel
Chanel
Alexander McQueen
Alexander McQueen
Givenchy
Givenchy
Givenchy
Versace
Versace
Versace
Mary Katrantzou
Mary Katrantzou

Comments are closed.

Pin It