Fashion

พลอย-เจนี่ อวดคอลเลกชัน 40 ปี ของยัสปาล

Pinterest LinkedIn Tumblr


กระแสนำดาราดังมาประชันกันบนแคตวอล์กคึกคักไม่หยุด ล่าสุด ยัสปาล (Jaspal) ชวนสองสาว พลอย-เฌอมาลย์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาร่วมเดินฟีนาเล่ อวดเสื้อผ้าคอลเลกชัน สปริง / ซัมเมอร์ 2012 ในงาน ยัสปาล 4 ดีเคดส์ (Jaspal 4 Decades) ฉลองครบรอบ 4 ทศวรรษ พร้อมกับเผยโลโก้พิเศษ ฝีมือการดีไซน์ของศิลปินชื่อดัง โอ๋ ฟูตอง ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

สองดาราสาว นำทีมนาง-นายแบบอีกกว่า 40 ชีวิต มาเผยคอลเลกชันล่าสุดของยัสปาล ซึ่งทางแบรนด์ได้รวบรวมเทรนด์ที่โดดเด่นที่สุดจากทุกเมืองแฟชั่นทั่วโลกมาออกแบบเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะสำหรับหนุ่มสาวไทย เริ่มตั้งแต่เสื้อผ้าในยุค 70 ซึ่งเป็นยุคที่เริ่มต้นการต่อตั้งแบรนด์ นอกจากนั้นยังมีเสื้อผ้าในโทนสีพาสเทลและสไตล์วินเทจ อันแสนคลาสสิกของยุค 50 และ 60 ที่กลับมาเยือนซีซั่นนี้อีกครั้ง


ด้าน โอ๋ ฟูตอง (หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ) ที่มาช่วยดีไซน์โลโก้พิเศษในโอกาสครบรอบ 40 ปี ของแบรนด์ เผยว่า “ลวดลายเหล่านี้ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ เพราะคิดว่าดอกไม้กับแฟชั่น มีความเหมือนกันในแง่ของความซับซ้อนในรายละเอียด ความสวยงาม และมีเอกลักษณ์ในตัวของตัวเอง บวกกับช่วงนี้เป็นเทรนด์สปริง / ซัมเมอร์พอดี เลยคิดว่าการดีไซน์แบบบลอสซัม ที่มีดอกไม้เบ่งบาน น่าจะเหมาะที่สุด”


โลโก้พิเศษนี้จะถูกนำมาใช้ในวินโดว์ ดิสเพลย์, แพคเกจจิ้ง และรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะใช้เป็นรางวัลใหญ่ของโปรโมชั่นพิเศษประจำปี ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.JASPAL.com














Comments are closed.

Pin It