Fashion

Lady in Red แฟชั่นตามรอยคนดังกับกางเกงแดงแรงสุดใจ!!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> บางครั้งการแต่งตัวอาจจะไม่ต้องการการวิ่งไล่รูปแบบใหม่ๆเสมอไป แต่งบางครั้งการนำเอาความเรียบง่ายที่เราคุ้นเคยแต่ใส่ความคิดนอกกรอบบางอย่างเข้าไปก็จะทำให้คุณโดดเด่นขึ้นมาได้ในพริบตา อย่างสาวๆ ที่ชอบสวมใส่กางเกงแต่ก็มักจะเลือกกางเกงในโทนสีปลอดภัยหรือ “คอมฟอร์ต โซน” ถึงแม้จะประเคนบรรดา แอ็คเซสซอรี่ หรือเครื่องประดับเข้าไปสักเพียงใด บางครั้งก็ยังดูซ้ำซากจำเจอยู่ดี

กลับกันหากสาวๆ ลองกระโดดออกจากโซนปลอดภัยที่ว่านั้น แล้วจัดจ้านด้วยกางเกงสีแดงสด แบบที่เหล่าเซเลบคนดังหลายต่อหลายคนสวมใส่เดินถนนจนเป็นเรื่องปกติ ด้วยสีแดงที่โดดเด่น ร้อนแรงอยู่แล้ว คุณแทบจะไม่ต้องหาของอะไรมาประดับให้มากมายอาจจะเป็น รองเท้าสวยๆ และกระเป๋าคลัทช์เก๋ๆ สักใบก็เอาอยู่ เป็นแฟชั่นนิสต้าเล็กๆได้ง่ายๆ แล้ว
Lauren Santo Domingo
:: ลุคแรก Lauren Santo Domingo

เซเลบริตี้สาวสวยไม่เสียแรงที่เป็น เซเลบริตี้คนสวย ปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่ง contributing editor ของนิตยสารโว้ก ด้วยการจับเข้าชุดระหว่างกางเกงผ้าสีแดงความยาวระดับข้อเท้าบน สวมคู่กับเสื้อชีฟองเนื้อบางสีนู้ดเรียบๆ โทนเดียวกับรองเท้าส้นสูงสีนู้ดเช่นเดียวกัน ก็เป็นอีกหนึ่งลุคง่ายๆ สำหรับหน้าร้อน แต่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ ร้อนแรง
Katie Holmes
:: ลุคถัดมา Katie Holmes

สาวๆ จะดูร้อนแรงขึ้นเสมอด้วยกางเกงหนังทรงเข้ารูป แต่กางเกงหนังก็เป็นชิ้นที่สาวๆหลายคนหวาดกลัวไม่กล้าที่จะใส่ แต่ เคธี่ โฮล์มส ก็แสดงให้เราเห็นว่าวิธีจัดการกับกางเกงหนัง แถมยังเป็นหนังสีแดงให้อยู่หมัดนั้นทำอย่างไร

เธอปล่อยให้กางเกงหนังทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบ เพียงหันไปเล่นรายละเอียดของช่วงบนมากขึ้น ด้วยเสื้อถักไหมพรม แบบบางดูสวมทับเสื้อกล้ามสีขาวด้านใน ยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่ ซ่อนเร้นมากขึ้นไปอีกขั้น
Rachel Bilson
:: ลุคสุดท้าย Rachel Bilson

ใครว่ากางเกงสีแรงๆ จะใส่คู่กับเสื้อลายดอกไม่ได้ ดาราสาว Rachel Bilson พิสูจน์แล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเธอจัดกางเกงสีแดงสด พร้อมเสื้อลายดอก ออกงานอีเวนต์ แถมด้วยรองเท้าลายเสือของคริสเตียน ลาบูแตง อีกหนึ่งความแรง เรียกว่า ลุคนี้เหมาะสำหรับสาวมั่นที่กำลังมองหาความเปรี้ยว เฉี่ยว ดุ ในลุคเดียว

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

 

Comments are closed.

Pin It