Fashion

ลีออกคอลเลกชันสุดน่ารัก พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ครั้งแรก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ลี (Lee) กลับมาเติมสีสันและความสดใส ด้วยคอลเลกชันใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัว Lee.co.th ครั้งแรกในประเทศไทย เอาใจสายแฟและคอยีนส์เลือกชอปสินค้าคุณภาพเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส พิเศษ! กับ Limited by Lee Collection ที่มีจำหน่ายเฉพาะบนเว็บไซต์ และโปรโมชันสุดปังเพื่อฉลองการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


Limited by Lee Collection บอกเล่าถึงความคูลอันเป็นที่ยอดนิยมตลอดกาลของคอลเลกชันเดนิม แล้วใส่กลิ่นอายความสตรองอันทรงพลังและมีชีวิตชีวาตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ โดยนำเอาโลโก้ Lee ไอคอนประจำแบรนด์มาทำเป็นลวดลายกราฟิกลงบนเสื้อยืดและยีนส์ทรงทันสมัย มีให้เลือกแมตช์ทั้งเสื้อผ้าผู้ใหญ่และเสื้อผ้าสำหรับเด็ก


ส่วนเสื้อผ้าของสาวๆ จะมีความน่ารักแต่คล่องตัวขึ้น ด้วยเสื้อสเวตเตอร์หรือเสื้อเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซส์พร้อมลาย Logo Lee แบบคิวท์ๆ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นทรงเข้ารูป ในขณะที่ หนุ่มๆ อาจเลือกความเท่แบบเรียบง่ายเป็นหลัก ด้วยเสื้อยืดลาย Logo Lee และเดนิมสีเข้มพอดีตัวที่ให้ลุคสปอร์ต ดูดีแถมยังเหมาะกับกิจกรรมการสังสรรค์กับเพื่อนๆ อีกด้วย


ที่ขาดไม่ได้คือลุคของ Lee Kids ที่เพิ่มมาเป็นพิเศษสำหรับคอลเลกชันนี้ ด้วยเสื้อยืด Logo lee ที่ผลิตจากเนื้อผ้าคอตตอน น้ำหนักเบา สบายผิว และยีนส์ที่ฟอกมาเป็นพิเศษให้นุ่มและยืดหยุ่นได้ดี คล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว ใส่แมตช์เป็นลุคน่ารักๆ ได้ทั้งครอบครัว


พบกับโปรโมชั่นสุดปัง ส่วนลด 100 บาทเมื่อซื้อสินค้าคอลเลกชัน Limited by Lee ครบ 2 ชิ้น เพียงกรอกโค้ด LEEMITED1 ตั้งแต่วันที่ 18-31 ก.ค. 65 ที่ https://fb.watch/d-s-mrXMbN

Comments are closed.

Pin It