Fashion

ฮอตเวอร์! คู่ขวัญใหม่แห่งวงการ “ทอม ฟอร์ด” และ “จัสติน ทิมเบอร์เลค”

Pinterest LinkedIn Tumblr

จัสติน ทิมเบอร์เลคและ ทอม ฟอร์ด ดีไซเนอร์ชื่อดัง
>> คอนเฟิร์มกันไปเลยสำหรับนักร้องหนุ่มหล่อ “จัสติน ทิมเบอร์เลค” ว่าเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์ “ทอม ฟอร์ด” แน่นอน เพราะในมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ “Suit & Tie” จัสตินจัดเต็มใส่แบรนด์ของดีไซเนอร์คนโปรดตั้งแต่หัวจดเท้าเลยทีเดียว กระทั่งมีหลายคนแซวว่านี่เอ็มวีหรือโฆษณากันแน่!

ในงานแต่งสายฟ้าแลบของหนุ่มจัสตินกับแฟนสาว “เจสสิก้า บีล” เมื่อปีที่ผ่านมาเขาก็เลือกสวมทักซีโดของทอม ฟอร์ด และล่าสุดในงาน Screen Actors Guild Awards เช่นเดียวกันพ่อหนุ่มสุดเซ็กซี่ดูหล่อจรัสกว่าใครในงานด้วยสูทลายตารางจากแบรนด์โปรด (อีกแล้ว)

จากมิวสิกวิดีโอตัวล่าสุดของจัสติน ทิมเบอร์เลค ซึ่งหลายคนวิจารณ์ว่าดูเหมือนภาพยนตร์โฆษณาเสื้อผ้ามากกว่าจะเป็นเอ็มวี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากที่จัสตินสะบัดไทให้เห็นยี่ห้อ Tom Ford หราเต็มจอ รวมไปถึงเนื้อเพลงท่อนแร็ปของเจย์-ซีที่กล่าวถึงแบรนด์ดังกล่าวรวมไปถึง Alexander Wang และ All Saints ด้วย

มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าทอม ฟอร์ดและจัสตินนั้นทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเรื่องคอสตูมสำหรับอัลบั้มใหม่ The 20/20 Experience ที่กำลังจะวางแผงเร็วๆ นี้ เรื่องแฝงโฆษณาหรือไม่เราไม่รู้แต่ความหล่อเนี้ยบนี่เอาไปเลย 20 เต็ม ::Text by FLASH

ภาพประกอบจากมิวสิกวิดีโอ Suit & Tie


หนุ่มเจทีในงานประกาศผลรางวัล SAGs
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It