Fashion

ยลโฉม “Rihanna for River island” คอลเลกชันแรกของสาวริฮานน่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นอย่างเต็มตัว ริฮานนา (Rihanna) นักร้องดังจากอเมริกา ออกคอลเลกชันเสื้อผ้าสไตล์สตรีทแวร์ร่วมกับแบรนด์ River island ภายใต้ชื่ออันยาวเหยียด “Rihanna for River island” ซึ่งประเดิมเปิดตัวครั้งแรกในงานแฟชั่นวีกที่ลอนดอน ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2013/2014 ที่กำลังจัดขึ้นในกรุงลอนดอนขณะนี้

แม้ต้องรอเป็นชั่วโมงเพื่อรอดูโชว์สุดท้าย ภายใต้อากาศเหน็บหนาวในค่ำคืนวันเสาร์ (16 กุมภาพันธ์) ที่ผ่านมา แต่แฟนๆ ของสาวริฮานน่าก็ไม่ท้อ ก่อนจะได้ชมเสื้อผ้าของซุปเปอร์สตาร์สาวที่มีกว่า 20 ชุด ซึ่งส่วนใหญ่ยังคงเอาใจสาวกแฟนคลับวัยรุ่นของเธอไม่ว่าจะเป็นยีนส์ยุค 90, แจ็กเกต, หมวกและฮูด เดรสผ้าซาตินสีสด ซึ่งล้วนแต่เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในฤดูร้อนนี้ แต่ริฮานนาก็เติมความหรูหราและภูมิฐานให้คอลเลกชันนี้ด้วยเดรสสั้นและแมกซี่เดรสสายเดี่ยวที่ดูหรูหรายิ่งขึ้น

ริฮานน่าให้สัมภาษณ์ว่า มันเป็นสิ่งที่ฉันอยากจะทำตั้งแต่ฉันเริ่มรักในแฟชั่น ฉันหลงใหลในแฟชั่นและทุกครั้งที่เห็นเสื้อผ้าแขวนอยู่บนราว ฉันก็อยากจะเปลี่ยนมันและทำมันขึ้นมา

“และนี่คือวิธีของฉัน ทำงานร่วมกับทีม River island และออกแบบเสื้อผ้าสำหรับกลุ่มผู้หญิงวัยรุ่นขี้เล่น”

ที่ผ่านมา การก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ ก็ใช่ว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จ มารอดูผลงานของสาวริฮานน่าดูว่าจะได้รับการตอบรับจากสาวกแฟชั่นมากแค่ไหน แต่เท่าที่เห็นวิจารณ์กันในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กถึงผลงานของเธอแล้ว ส่วนใหญ่จะมีแต่คำว่า “ผิดหวัง”









Comments are closed.

Pin It