Fashion

Fast Fashion ขาว-ดำ มาแรงในซีซั่นร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ดเวิลด์วายด์ เตรียมจัดงาน “The Hypnotized” Spring Summer Collection 2013″ ขนแฟชั่นเทรนด์ฮิตจากรันเวย์ระดับโลก ที่ได้แรงบันดาลใจจากลายกราฟฟิก มีสีหลักอย่างขาวดำ ทั้งลายขวาง ลายทาง ลายหมากรุก ฮาวน์ดส์ทูธ และลายสก๊อต กว่า 40 แบรนด์ดัง ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 26 มี.ค.นี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์

ศันสนา จิราธิวัฒน์ บอสสาวเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า “แฟชั่นโชว์ครั้งนี้จะนำเสนอฟาสต์แฟชั่น (Fast Fashion) ด้วยเสื้อผ้าคอลเลกชันที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วตามฤดูกาล เน้นมิกซ์แอนด์แมตช์ ใส่ง่าย ราคาไม่แพงมาก นำเสนอแบบที่ทันสมัย และบริดจ์ไลน์ (Bridge Line) ที่สวยเก๋ ด้วยการออกแบบที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น แฟชั่นโชว์ยังมีแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ นำมาสร้างสรรค์เป็นแฟชั่นโชว์ ในคอนเซ็ปต์เทรนด์ ‘THE HYPNOTIZED’ และมั่นใจว่า กระแสเทรนด์นี้มาแรงในซีซั่นนี้อย่างแน่นอน”

โก้-ณิชกุล กิตยานุพงษ์ บรรณาธิการแฟชั่น นิตยสาร HARPER'S BAZAAR กล่าวว่า “เทรนด์ของปีนี้ที่พูดกันถึง ฮิปโนไทซ์นั้น เป็นการแต่งตัวที่ผสมผสานลายกราฟฟิคแข็งๆ สนุกๆ ซึ่งคนไทยน่าจะชอบเพราะมีให้เลือกเยอะไม่ใช่แค่ลายกราฟฟิคอย่างเดียว ลายขวาง ลายทาง ลวดลายแปลกๆ เลือกหยิบมาใส่ได้เช่นกัน”

น้ำหวาน-ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา เซเลบริตี้คนดัง กล่าวว่า เทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ ที่โดดเด่นและชัดเจนที่สุดในช่วงฤดูร้อน Spring/Summer 2013 นี้เห็นจะเป็น “ลายขวาง” (Stripe) แฟชั่นเทรนด์ลายขวางลายทางที่สาวกแฟชั่นนิสต้าทั้งชายหญิงเลือกสวมใส่กัน ไม่ว่าจะเป็นคนดังในประเทศและต่างประเทศก็อินเทรนด์กันสุด ๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าเทรนด์นี้ถูกใจมาก เพราะมีเสื้อผ้าลายทางติดไว้ในตู้เสื้อผ้าตลอด หยิบเอาของเก่าที่มีอยู่ออกมาใส่ให้เข้ากับเทรนด์โลกได้ เพราะว่าเทรนด์สมัยนี้มาไว้ไปไว้ต้องคอยอัพเดทให้ทันตลอด

แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ เจ้าของร้านเสื้อผ้า IMPADDICT กล่าวว่า “ด้วยเทรนด์แฟชั่นที่มาในตอนนี้คงเป็น เสื้อผ้าลายขวางถือเป็นแฟชั่นที่ไม่มีวันเอ้าท์เลยก็ว่าได้ หยิบมาใส่กันได้ตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นลายต่างๆ ทั้งลายขวาง ตรง เฉียง จุด  ก็สามารถนำมาใส่ได้เรื่อย ๆ โดยตนเองเป็นคนที่สนุกกับการแต่งตัวตามเทรนด์ใหม่ ๆ เสมอ ก็เลยต้องแวะมาอัพเดทเทนรด์แฟชั่นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่สามารถอัพเดทแฟชั่นได้ทันกับแฟชั่นในต่างประเทศ และมีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญของการแต่งตัวตามแฟชั่นเราต้องสามารถมิกช์แอนด์แมทซ์ให้เข้ากับบุคลิกของตนเองได้อย่างลงตัว”

แฟชั่นนิสต้าที่อยากเปลี่ยนสไตล์จากสีสันสดใส เป็นขาวดำสุดคลาสสิก ห้ามพลาด !
ศันสนา จิราธิวัฒน์
ชาลิสา วีรวรรณ
น้ำหวาน-ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา
อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ


Comments are closed.

Pin It