Fashion

พาเหรดสีสด! จี๊ดโดนใจรับซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับฤดูกาลใหม่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นแฟชั่นฮับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก เปิดงาน “Siam Paragon Fashion Forward: The Front Row Effect” (สยามพารากอน แฟชั่น ฟอร์เวิร์ด: เดอะ ฟร้อนท์ โรว์ เอฟเฟ็กต์) ด้วยการนำเสนอแฟชั่นเอ็กซิบิชั่นสุดเก๋สไตล์อินเตอร์แอคทีฟ และแฟชั่นพรีเซนต์เทชั่นอวดเทรนด์สุดฮอตประจำซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013 ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และแอ็คเซสเซอร์รี่ย์ จากเหล่าแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาส ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารสายการตลาด ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวถึงการจัดกิจกรรมแฟชั่นในครั้งนี้ว่า “เอ็กซิบิชั่นครั้งนี้เต็มไปด้วยลูกเล่นสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ ให้เหล่าคนรักแฟชั่นได้อัพเดทเสื้อผ้าและแอ็คเซสเซอร์รี่ย์จากคอลเลคชั่นล่าสุด ของเหล่าแบรนด์ดัง และยังได้สนุกสนานไปกับแฟชั่นในรูปแบบที่เก๋ไก๋แปลกใหม่ ในคอลเลกชันสปริง / ซัมเมอร์ 2013 จากแบรนด์ดังระดับโลก”

สำหรับเทรนด์ฮอตที่เด่นที่สุดประจำซีซั่นนี้ ต้องยกให้ “Colour Me Softly” พาเหรดเฉดสีสด ที่ชวนให้นึกถึงมนต์เสน่ห์ของท้องทะเลฤดูร้อน ทั้งส้ม และ แดงปะการัง รวมถึงฟ้าสด นอกจากนี้ยังมีเหลือง ชมพู เขียว และ ม่วง เพิ่มลูกเล่นให้สีสันด้วยโทนสีนีออนจัดจ้านและความมันวาวแบบเมทัลลิก หรือ “Forever Black & White” ไม่ว่าจะเป็นขาวล้วน ดำล้วน หรือขาวสลับดำ ก็การันตีดีกรีความอินได้ทั้งสิ้น คีย์เวิร์ดสำหรับลุคสีขาวสะอาดตาคือความเรียบโก้ด้วยแพทเทิร์นและโครงชุดเฉียบคม ส่วนสีดำแม้จะไม่เคยเข้าคู่กับฤดูร้อน แต่บรรดาดีไซเนอร์ก็พากันฉีกกฎด้วยการนำเสนอสีดำหลากลุคผ่านเนื้อผ้าบางเบาอย่างลินิน ไหม และผ้าซีทรูต่างๆ ส่วนการจับคู่ขาวและดำ มาในแบบลายทาง และ ลายกราฟฟิกแนวโมโนโครม

ถัดจากเรื่องโทนสี ก็เป็นหน้าที่ของลวดลาย “Print Charming” ทั้งลายกราฟฟิก ที่โดดเด่นด้วยเส้น และโครงชัดเจน รวมถึงลายรูปทรงเรขาคณิต ที่ล้วนให้อารมณ์สุดโมเดิร์น ส่วน “Brilliantly Shines” ความแวววาวที่ไม่ได้ถูกจำกัดด้วยความหรูหรา แต่กลับสะท้อนถึงความเท่ห์และความสนุกสนานอย่างไร้ขีดจำกัด กับความมันวาวของสีสันและวัสดุเมทัลลิคหลากหลาย ซึ่งทั้งสองเทรนด์มีทั้งเฉดสีละโมโนโครมขาวดำ

ในส่วนของเทรนด์ฮอตของบรรดาแอ็คเซสเซอร์รี่ย์ ทั้งกระเป๋าและรองเท้า เต็มไปด้วยลายพริ้นท์ ลายกราฟฟิก สีสันอันฉูดฉาด บนวัสดุสุดล้ำสะดุดตาอย่างเมทัลลิก เรื่อยไปจนถึงสัมผัสดิบๆของผ้าแคนวาส ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมชต์ ได้อย่างสนุกสนาน ส่วนรองเท้าเน้นส้นสูงคู่โปร่ง สำหรับหนุ่มๆ เลือกแมชต์รองเท้าผ้าใบกับชุดสูทตัวเก่ง ให้อารมณ์สมาร์ทแบบมีลูกเล่น












Comments are closed.

Pin It