Fashion

เซเลบรุ่นใหม่ เกาะแบรนด์ไทยแจ้งเกิด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดี๋ยวนี้แบรนด์ไทยเกิดใหม่เพียบ แถมที่สวยๆ โกอินเตอร์ก็ตรึม สาวๆ เซเลบหลายคนเบนเข็มจากหันไปชอปแบรนด์นอก อุดหนุนแบรนด์ไทยกันอย่างคึกคัก อย่างล่าสุด ห้างเซ็นทรัลชิดลมเปิดโซนไทยดีไซเนอร์ จัดงาน “Central Chidlom Shades of Summer in association with Vogue” แนะนำเสื้อผ้าแบรนด์ไทย จึงมีเหล่าแฟนคลับแบรนด์ไทยมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม เมื่อเร็วๆ นี้

ปิยวรรณ ลีละสมภพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด เผยว่า คอนเซ็ปต์ของโซนแบรนด์ไทยดีไซน์ว่า ได้มีการนำเสนอความหลากหลายของแบรนด์ไทยดีไซน์ให้กับลูกค้า เพราะเอกลักษณ์และสไตล์ของแต่ละแบรนด์ก็มีความแตกต่างกัน โดยจัดแบรนด์เหล่านี้ให้อยู่ในโซนเดียวกันและเราได้คัดสรรแบรนด์ที่ดีที่สุด หลากหลายสไตล์ให้เหมาะกับลูกค้าด้วย งานวันนี้เราได้นำเสนอคอลเลกชันต้อนรับซัมเมอร์ 2013 ผ่านแฟชั่นโชว์จาก 9 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่จำหน่ายในโซนแบรนด์ไทยดีไซน์ เพื่อให้เหล่านักช้อปได้รู้จักแบรนด์ไทยมากขึ้น ได้แก่แบรนด์ Kloset} Milin, Vickteerut, Disaya, ASV Asava, Anchavika, Tawn C, Palatte และ Flynow ”

จงกล ตั้งประดิษฐ์ บรรณาธิการแฟชั่นนิตยสาร Vogue เล่าถึงเทรนด์แฟชั่นสำหรับซัมเมอร์นี้ว่า ซีซั่นนี้เป็นเรื่องราวของความสดใส ที่มาในเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชิ้นสวยของหน้าร้าน “เช่นชุดเดรสสั้น และยาว เรื่อยไปถึงกางเกงและกระโปรงสั้นสำหรับวันพักผ่อน ลุคที่ออกมาของซัมเมอร์นี้จึงค่อนข้างรีแลกซ์สบายๆ เน้นการใช้สีสันสดใส โดยเฉพาะสีพาสเทลที่มาแรงในซีซันนี้ รวมถึงลายพิมพ์ที่สะท้อนเรื่องราวของการท่องเที่ยวหน้าร้อน ทั้งเกลียวคลื่น ทะเล ผลไม้ ดอกไม้หลากสีสัน เนื้อผ้าเน้นสวมใส่สลายอย่างผ้าคอตตอน ลินิน ไหม และชีฟองค่ะ”

ด้าน เบอร์ดี้-นิชาบุล นาคาศัย สาวกแบรนด์ไทย ที่วันนี้ใส่ชุดของ Vickteerut มาร่วมงาน เผยว่า หน้าร้อนนี้ต้องใส่เสื้อแขนกุด กางเกงขาสั้น แต่ส่วนตัวมีปัญหาเรื่องแขนใหญ่ก็เลยต้องหาเสื้อที่ช่วยปิดช่วงไหล่มาใส่ด้วย “สำหรับแบรนด์ไทย เบอร์ดี้ว่าสวยๆ ขึ้นมากๆ ไม่ต่างจากแบรนด์ต่างประเทศเลย แถมเราอายุเท่านี้ยังไม่ได้ทำงานก็สวยด้วยแบรนด์ไทยไปก่อน แถมเรื่องไซส์ก็ไม่มีปัญหาค่ะ

น้ำตาล-สิรินดา กรรณสูต สาวเรียบที่มาร่วมงานครั้งนี้ เผยสไตล์การแต่งตัวแบบเรียบๆ ของตัวเองว่า “ซัมเมอร์ไม่จำเป็นต้องโป๊ค่ะ ไม่ชอบแต่งตัวโป๊ อย่างแบรนด์ไทยบางแบรนด์ที่ตอนนี้กำลังฮิตเสื้อตัวคอปตัวเล็กๆ คงใส่ไม่ได้ หรือจะสีหวานๆ วินเทจก็ไม่เข้ากับตัวเอง จึงขอแต่งแบบเรียบๆ แต่ให้สีสันสดใสไว้ก่อนค่ะ บางแบรนด์แบบเรียบร้อยใส่เที่ยวก็ได้ ใส่ไปทำงานก็ได้ ชอบค่ะ อุดหนุนแบรนด์ไทยตลอดค่ะ”
ปิยวรรณ ลีละสมภพ
จงกล ตั้งประดิษฐ์
เบอร์ดี้-นิชาบุล นาคาศัย
น้ำตาล-สิรินดา กรรณสูต



Comments are closed.

Pin It