Fashion

คอตตอน เดย์ 2013 อวดแฟชั่นผ้าฝ้าย 100%

Pinterest LinkedIn Tumblr


นายแบบนางแบบจำเป็น ตบเท้าร่วมงาน คอตตอน เดย์ 2013 ที่คอตตอน ยูเอสเอ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย ด้วยแฟชั่นโชว์กว่า 26 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านที่ใช้เส้นใยฝ้ายแท้ 100% ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อเร็วๆ นี้

ไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า “เป็นประจำทุกปีที่ คอตตอน ยูเอสเอใน 4 ประเทศทั่วโลก อันได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวันและไทย จะจัดกิจกรรม คอตตอน เดย์ (Cotton Day) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย ร่วมกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งทอ ไลเซนซี ผู้บริโภค และสื่อมวลชนเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเน้นย้ำให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของเส้นใยฝ้าย ซึ่งเป็นเส้นใยจากธรรมชาติ สามารถปลูกทดแทนและย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เป็นมิตรต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติให้ความอ่อนนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ระบายอากาศได้ดีและสวมใส่ได้ทุกฤดูกาล”


กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบของ Regional Campaign โดยมีไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัว คอตตอน (Cotton Ambassador)ทูตแห่งสัมผัสนุ่มสบายจากฝ้ายธรรมชาติ 100% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกันใน 4ประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Touch of Pure Love” พร้อมแฟชั่นโชว์ นำโดย ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตน และนักแสดงชั้นนำมากมาย รักษ์ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร หยาดทิพย์ ราชปาล โบว์-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พร้อมด้วยน้องอชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช”


โดยแบรนด์เสื้อผ้าผ้าฝ้าย 100% ที่มาร่วมแสดงแบบในครั้งนี้ได้แก่ กลุ่มเสื้อผ้าเด็ก ได้แก่ Absorba, BSC Kiddo, ELLE Kids, Enfant, Lee Kids, Little Wacoal, Puppet, Trombone และ Sabinie กลุ่มของใช้ภายในบ้าน ได้แก่ Cannon, Linen House, Picasso และ Santas กลุ่มเสื้อผ้าสตรี ได้แก่ Blue Corner และ Portland กลุ่มเสื้อผ้าบุรุษ Arrow, Casualist, John Henry, Lee, S’fare, Wrangler และ 4×4 Man กลุ่มเสื้อผ้าชั้นในบุรุษ Carson, Guy Laroche, Jockey และ Rosso









Comments are closed.

Pin It