Fashion

จัดเต็ม 5 เทรนด์แจ่มเทศกาลหนังเมืองคานส์!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> นอกจากจะมีภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ให้เราได้ติดตามแล้ว เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์นั้นถือว่าเป็นอีกงานที่เราจะได้ชื่นชมกับเดรสสุดเริ่ดจากบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวูดอีกด้วย และสำหรับปีนี้ Celeb Online ไม่ได้นำชุดมาให้ชมอย่างเดียวเท่านั้น แต่ขออัปเดต 5 เทรนด์ท็อปฮิตจากดาราสาวบนพรมแดงเมืองคานส์ 2013 รับรองว่าได้ไอเดียแจ่มๆ ไปเฉิดฉายตามงานต่างๆ แน่นอน!
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, นักร้องสาวสุดฮอต ลานา เดล เรย์, แครี่ มัลลิแกน ในชุดจาก Vionnet  A/W 2013-2014 , ขวัญใจประจำงาน เอ็มม่า วัตสัน กับเดรสชาแนล, ชุดเก๋ๆ แบบสาวรูนี่ย์ มารา จากดิออร์
:: Black & White ขาวดำสุดคลาสสิก

กระแสเทรนด์ขาว-ดำปีนี้มาแรงไม่ใช่น้อยในเทศกาลเมืองคานส์ นักแสดงสาวหลายคนต่างเลือกรันเวย์ลุคสีดังกล่าวมาในแบบต่างๆ กัน เช่น สาวเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับเดรสเกาะอกของดิออร์ คอลเลกชัน A/W 2013 – 2014 และเอ็มม่า วัตสัน กับเดรสเปิดหลังสุดเปรี้ยวแบบเก๋ แต่งด้วยเลื่อมสีดำจากแบรนด์ชาเนล
ลิฟ ไทเลอร์ในเดรสลายดอกจาก Tanya Taylor, ตัวแม่นิโคล คิดแมน, เดรส Dolce & Gabbana ของโซนาม การ์ปูร์,  นาโอมิ ในเดรสเกาะอกจาก Dolce & Gabbanaและมิล่า โจโววิตช์กับลุคลายดอกของชาแนล
:: Floral Fest ดอกไม้ไม่มีวันตาย

เรียกว่าเป็นเทรนด์ที่คัมแบ็กกลับมาอย่างสวยงาม งานนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าดอกไม้เป็นเทรนด์ที่ดูคลาสสิกและโมเดิร์นในเวลาเดียวกัน แถมยังประยุกต์ได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นลายพิมพ์ ลายถัก หรือลายปัก สำหรับเวทีคานส์ปีนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับนิโคล คิดแมน ที่เลือกเผยโฉมในเดรสโอต์กูตูร์จากดิออร์ รวมถึงมิล่า โจโววิตช์ และนาโอมิ วัตส์ ด้วยเช่นกัน
 หรูหราแบบเชอรีล โคล, อิสลา ฟิชเชอร์กับเดรสสีแดงเพลง, จอร์เจีย เมย์ แจ็คเกอร์ ในเดรสจากโรแบร์โต้ คาวาลลี่,  เอ็มม่า วัตสัน กับชุดสีแดงเบอร์กันดี้ของคริสโตเฟอร์ เคน, สาวหมวยมาแรง จางอี่ว์ฉี และเดรสอเล็กซานเดอร์ แมคควีน
:: Red Love สีแดงแรงฤทธิ์

ขึ้นชื่อว่างานพรมแดงระดับโลกขนาดนี้ แน่นอนว่าอีกสีหนึ่งฮอตฮิตมีให้เห็นกันเกือบทุกปีคือ เทรนด์สีแดง ไม่ว่าจะเป็นเชอรีล โคล ในชุดจาก Zuhair Murad สาวอิสลา ฟิชเชอร์กับเดรสสีแดงเพลิง Oscar de la Renta และนางแบบสุดฮอต จอร์เจีย เมย์ แจ็คเกอร์ ต่างก็เลือกปะทะพรมแดงด้วยชุดสีแดงด้วยกันทั้งสิ้น
 สวยแกลมแบบ อีวา ลองโกเรีย, ออเดรย์ ตาตู กับเดรสสีเทาจาก Yiqing Yin, อลังการงาน LV สไตล์สาวฟั่นปิงปิง, โซแลนจ์ โนวล์ส และดาราสาวอิชวารย่า ไร ในเดรส Elie Saab
:: Drape is good เดรสหางยาวพราวเสน่ห์

ปีนี้เซเลบริตี้สาวหลายคนมาแบบอลังการ ด้วยเดรสหางยาวที่ให้ลุคเซ็กซี่แบบหรูหรา และเฟมินินสุดๆ เช่น อีวา ลองโกเรีย กับเดรสกูตูร์สุดแกลมของ Zuhair Murad สาวหมวย ฟั่นปิงปิง ในชุดของหลุยส์ วิตตอง และสวยลิ่วพลิ้วลมในชุดของสเตฟานี่ โรลแลนด์ แบบโซแลนจ์ โนวล์ส น้องสาวของบียอนเซ่นั่นเอง
 แหวกแหลกแบบ ไอริน่า ชาอิค, คัทเอ้าท์แซ่บๆ สไตล์นาโอมิ แฮร์ริส, ซุเปอร์โมเดลสาวคารา เดเลวีนจญ์ , เซ็กซี่คงกระพัน ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด
:: What a cut-out! ผ่าแหวกแนวสุดฮอต

จะแหวกทั้งทีต้องให้มีสไตล์ เทรนด์เดรสคัตเอาต์โชว์เนื้อหนังนับว่ามาแรงไม่ใช่น้อยสำหรับเทศกาลนี้ บางคนเลือกแหวกแบบเต็มๆ เช่น ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด และไอริน่า ชาอิค ในเดรสจากโรแบร์โต้ คาวาลลี่ ด้านซูเปอร์โมเดลสุดฮอต คารา เดเลวีนจญ์ ขอเซ็กซี่แบบเบาๆ ด้วยเดรสผ้าลูกไม้จาก Burberry ส่วนเรื่องผ่าแบบเก๋ๆ คงต้องยกให้ นาโอมิ แฮร์ริส กับเดรสจากคาลวิน ไคลน์ :: Text by FLASH
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It