Fashion

เมโทรกายยังคงแรง! หนุ่มๆ แต่งตัวจัด จนแฟชั่นนิสต้าสาวต้องซูฮก!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ผ่านไปแล้วกับปรากฏการณ์แฟชั่นสำหรับหนุ่มๆ Central Men With Style 2013 : “Boys Next Door” ที่ห้างเซ็นทรัลจัดขึ้น โดยในงานได้หนุ่มๆ แต่งตัวจัดมาร่วมงานพร้อมเดินแฟชั่นโชว์กันอย่างคับคั่ง งานนี้จึงขอล้วงความในใจสาวๆ ที่มาร่วมงานว่า ยามเห็นหนุ่มๆ เค้าแต่งตัวแซงหน้าแล้ว รู้สึกอย่างไรกันบ้าง


เริ่มจาก เจ้าแม่แฟชั่นเก๋-ชลลดา เมฆราตรี ที่ปกติเวลาออกงานหรือเป็นพิธีกรรายการ จะแต่งตัวจัดเต็มชนิดเลดี้ กาก้าเรียกพี่ แต่งานนี้กลับบอกว่า “สู้ไม่ไหว!”


“ผู้ชายเดี๋ยวนี้แต่งตัวกันเก่งมาก โดยเฉพาะเพื่อนๆ รอบๆ ตัว อย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร หรือท็อป ณัฐเศรษฐ์ เขาจะต้องเนี้ยบ ต้องเยอะ เราสู้ไม่ได้เลยคะ เพราะเห็นเก๋แต่งตัวเก๋ๆ แบบนี้ เรามีผู้ช่วย มีสไตลิสต์นะคะ ไม่ได้แต่งเองค่ะ แต่หนุ่มๆ เหล่านี้เค้าเลือกแต่งกันเอง มีแอคเซสเซอรีนั่นนี่ บางทีเรายังทึ่ง แต่ส่วนตัวแล้วชอบนะคะ ผู้ชายที่ชอบแต่งตัว เพราะดูสะอาดและมีเสน่ห์ค่ะ”



ตามมาด้วยแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ที่แต่งตัวแรงไม่แพ้กัน ผึ้ง-สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่แม้ในวันธรรมดาๆ ก็ต้องใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมที่เก๋ไก๋สไตล์ตัวเอง แต่พอถามถึงเรื่องการแต่งกายของหนุ่มเมโทรกายสมัยนี้ ผึ้งรีบตอบเลยว่า

“ชอบค่ะ ชอบผู้ชายแต่งตัว แต่ถ้าให้แต่งตัวแข่งก็สู้ตายนะคะ ไม่กลัวค่ะ เท่าที่รู้จักผู้ชายเดี๋ยวนี้เค้าทำเล็บ นวดหน้า มาส์คหน้า บำรุงผิวกันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แถมแฟชั่นเสื้อผ้าสมัยนี้ก็เน้นสไตล์ยูนิเซ็กซ์ ผู้ชายผู้หญิงใส่ได้เท่เหมือนๆ กัน ผู้ชายสมัยนี้แต่งตัวจัดกว่าผู้หญิงอีกค่ะ บางคนแต่งตัวจนเรานึกว่าไม่ใช่ชายจริง แต่จริงๆ เป็นผู้ชายแท้ๆ สมัยนี้สาวๆ จึงต้องมองผู้ชายที่ใจแล้วค่ะ”
ณัฏฐิ์ประภา-ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ

ปิดท้ายด้วยสาวหวาน มิ๊งค์-ณัฎฐิ์ประภา ชุณหะวรรณ ที่ออกตัวเลยว่า “ชอบผู้ชายแต่งตัวค่ะ แต่ขอไม่สู้ดีกว่า เพราะยังไงก็คงสู้ไม่ไหว เพราะเดี๋ยวนี้มีแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายเพิ่มขึ้นเยอะมาก แถมมีแอกเซสซอรีที่นำมามิกซ์กับชุดได้เยอะไม่แพ้ผู้หญิง ก็ดีใจนะคะ ที่ผู้ชาายได้ลุกขึ้นมาสนุกกับการแต่งกายค่ะ”


ฟังความคิดเห็นฝั่งสาวๆ กันแล้ว มาอัปเดตแฟชั่นผู้ชายว่าจะจี๊ดแซงหน้าของสาวๆ กันอย่างที่สาวๆ ขยาดไหม?




Comments are closed.

Pin It