Fashion

Rainy Day เติมความสดใสให้แฟชั่นในวันฝนตก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อย่างเข้าเดือนที่ 6 ฝนก็เริ่มจะตกพรำๆ กันให้ชุ่มฉ่ำ ถึงแม้จะยังไม่เข้าช่วงฤดูฝนเต็มๆ แต่วันที่ฝนตกก็เปียกชื้นได้กันทั่ว และถ้าหากสาวๆ ที่ยังสนุกสนานอยู่กับแฟชั่นช่วงซัมเมอร์ไปเจอฝน เวลาเปียกน้ำก็แห้งช้า เนื้อผ้าอาจจะเยินเสียรูปทรงได้ มิหนำซ้ำถ้าซักแล้วตากไม่แห้งอาจจะเกิดกลิ่นเหม็นอีกด้วย

ช่วงที่ฝนตก สาวๆ ควรระมัดระวังเพิ่มขึ้น พิถีพิถันในการเลือกเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับสักหน่อย ก่อนที่จะสวมออกจากบ้าน เช่น เนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว เครื่องประดับและรองเท้าที่เป็นหนังหลีกเลี่ยงได้ก็เก็บไว้ก่อนดีกว่า กางเกงขายาว กางเกงยีนส์ ถ้าจำเป็นต้องใส่อย่าเน้นแบบสลิมฟิต เพราะเดี๋ยวจะพับขาขึ้นมาลำบาก นอกนั้นก็ใส่ความเป็นแฟชั่นนิสต์กันได้เต็มที่ไม่ว่าจะเรื่องสีสัน ลวดลาย ถ้ายังคิดไม่ออกลองเลือกจากลิสต์ที่เราคัดมาให้ไปมิกซ์แอนด์แมตช์ดู แค่นี้เราก็สนุกสนานกับการแต่งตัวช่วงหน้าฝนที่กำลังมาถึงได้แล้ว :: Text by FLASH
คอลเลคชั่นเสื้อผ้า จาก issue
คอลเลคชั่นเสื้อผ้า จาก TuTTi
คอลเลคชั่นเสื้อผ้า จาก Vickteerut
คอลเลคชั่นเสื้อผ้าจาก ไพเซส (..p.i.s.c.e.s..)
กระเป๋า จาก Furla ชูสีสันสดใส วัสดุหลักเป็น PVC ทนทานและกันน้ำได้แน่นอน
แฟชั่นรองเท้ายางสีสันสดใส จาก Melissa
กางเกงขาสั้น และเครื่องประดับ จาก บีพลัสเอบี (b+ab)
เครื่องประดับ จาก Elie Saab
เครื่องประดับ จาก Chanel
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It