Fashion

Fashion Fail: เก็บตกเซเลบแจกหวอลั่นเมืองคานส์!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> ผ่านไปแล้วอย่างอลังการเช่นเคยสำหรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2013 เซเลบริตี้ส่วนใหญ่ต่างพากันเจิดจรัสบนพรมแดง ในขณะที่บางส่วนเห็นแล้วต้องเอามือกุมขมับ เนื่องจากโดน “พิษแฟชั่น” เล่นงานแบบเต็มๆ จอ ทั้งเปิดหวอ เปิดก้น งานนี้เรามาดูกันว่าใครตกเป็น “เหยื่อ” ในครั้งนี้บ้าง

:: สาวนิรนาม

ประเดิมกันด้วยสาวนิรนามคนนี้ เธอมาในชุดสีขาวที่อาจจะสั้นเกินไปหน่อย พอลมพัดมาปุ๊บ ชาวโลกเลยได้ชมแก้มก้นขาวๆ ของเธอกันไปเต็มๆ ฟิ้ววววว!

:: อีวา ลองโกเรีย

ดาราสาวจากซีรีส์เรื่องดัง Desperate Housewives มาในเดรสสีฟ้าสวยงาม ผ่าสูงโชว์หน้าขาสุดเซ็กซี่ แต่ก็ไม่วายพลาดอย่างที่เห็น เมื่อเธอยกชายกระโปรงขึ้นเพื่อเลี่ยงไม่ให้สะดุดล้ม งานนี้ช่างภาพทั่วโลกเลยสะดุดชัตเตอร์กันใหญ่โต เพราะสาวเจ้าลืมใส่กางเกงในจ้า เรียกว่าเปิดหวอสนั่นลั่นงานเลยทีเดียว!

:: โรซาริโอ ดอว์สัน

ถือว่าน่าจับตามองไม่ใช่น้อยสำหรับเธอคนนี้ กับผลงานการแสดงภาพยนตร์ภาคต่อ Sin City: A Dame To Kill For แต่ก่อนที่เราจะได้ไปชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว พรมแดงคานส์ปีนี้สาวโรซาริโอ้ได้โชว์ลิงให้โลกดู เรียกว่าเกือบจะเป๊ะตลอดงาน ดันมาตกม้าตายตอนขึ้นบันไดนี่เอง สาวๆ คนไหนที่ชอบใส่เดรสผ่าสูงต้องระวังให้ดี จะได้ไม่พลาดเหมือนเธอคนนี้!

:: อิซาเบล กูลาร์ต

นางแบบสาวสวยชาวบราซิล อดีตหนึ่งในนางฟ้าวิกตอเรีย ซีเคร็ต ช่วงปี 2005-2008 เป็นอีกคนที่พิสูจน์ให้เราได้เห็นแล้วว่าเดรสผ่าสูงนี่มันอันตรายจริงๆ สำหรับงานพรมแดงแบบนี้ สาวอิซาเบลมาในชุดสีดำพร้อมเครื่องประดับสุดหรู และ “กางเกงใน” จนกลายเป็นช็อตทำเงินของบรรดาช่างภาพไปเลยทีเดียว

:: จูเลียน มอร์

ปิดท้ายด้วยเซเลบคนสุดท้ายนี้ เธอไม่ได้มาเปิดหวอ โชว์ก้นแบบคนอื่นเขา แต่เราต้องขอเอามารวมไว้ด้วย เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆ ทุกคนได้ดูไว้เป็นเยี่ยงอย่างว่า การใส่รองเท้าส้นสูงนั้นก็อันตรายต่อสุขภาพพอสมควรแล้ว อย่าให้ถึงขั้นนิ้วเบียดบี้เหมือนสาวจูเลียนเลย เห็นแล้วเจ็บแทนจริงๆ !!! :: Text by FLASH
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It