Fashion

ราฟ ซิมงส์ เติมความกูตูร์ ให้ ดิออร์ Pre-fall 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากฝากผลงานแรกบนรันเวย์คอลเลกชันโอต์กูตูร์ ให้แก่แบรนด์ดิออร์ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ราฟ ซิมงส์ ดีไซเนอร์คนล่าสุดของแบรนด์ ก็รังสรรค์ผลงาน คอลเลกชัน Pre-Fall 2013 อีกครั้ง โดยนำกลิ่นอายของแฟชั่นชั้นสูงมาใช้ออกแบบกับเสื้อผ้าในคอลเลกชันเตรียมรับลมหนาวในครั้งนี้

ราฟ ซิมงส์ เตรียมชุดต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ด้วยโทนสีดำ สีขาว และสีเทา สีโทนขรึมที่ใช้ได้กับคัตติ้งงานในรูปแบบต่างๆ และมีความคลาสสิก ส่วนโครงชุดนั้นหลวมขึ้น นับเป็นการมอบความอิสระ เป็นธรรมชาติ ทว่าคงเสน่ห์ไว้ในแบบที่เรียบง่าย

ที่สำคัญ เขาได้นำรายละเอียดการตัดเย็บแบบกูตูร์ การผสมผสานวัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บเสื้อผ้าผู้ชาย มีการเล่นกับเลเยอร์สีและลวดลาย เช่นลาย houndstooth ลายตาราง Prince of Wales และการใช้สีขาวดำ เพิ่มความแปลกใหม่เข้ามา เช่นไอเท็มเด่น อย่าง ชิ้นแจ็กเกตทรงสูทแขนกุดสวมกับชุดเดรสที่มีคัตติ้งแบบสมมาตร เป็นชิ้นสำหรับไปงานกลางคืน

แม้คอลเลกชันนี้จะไม่ได้จัดแสดงบนรันเวย์ แต่ก็เป็นงานที่มีความเชื่อมโยงกับคอลเลกชันที่ผ่านๆ มา ภายใต้ทิศทางใหม่ที่เขากำหนดไว้เพื่อสร้างสรรค์ลุคใหม่ให้สาวๆ ที่มีความเป็นธรรมชาติ โก้หรู และทันสมัย










Comments are closed.

Pin It