Fashion

สายรุ้งสุดปังจาก American Eagle เติมความสุขสนุกสนาน เป็นกระบอกเสียงให้ชาว LGBTQ+

Pinterest LinkedIn Tumblr


American Eagle ชื่นชมบรรดาคนรุ่นใหม่ผู้มีความหลากหลายทางเพศ หรือกลุ่ม LGBTQ+ โดยขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองความเป็นปัจเจกของทุกชุมชนในปีนี้ ด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่น Pride รุ่น Color Your Own Rainbow ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ (จำนวนจำกัด) ออกแบบร่วมกับแบรนด์ Jeans Always สตาร์และศิลปินชื่อ Maia “mxmtoon” คอลเลกชั่นนี้สะท้อนถึงการรับรู้และให้เกียรติตัวตนของชุมชน LGBTQ+ ผ่านเสียงและมุมมองทางศิลปะของ mxmtoon


American Eagle for Pride 2022
คอลเลคชั่นสายรุ้งสุดปังจาก American Eagle นี้จะค้นหาความสุขสนุกสนาน และอิสระในการเป็นตัวของตัวเอง อีกทั้งยังคงเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่ม LGBTQ+ และยังคงสนับสนุนแนวเสียงของคนรุ่นใหม่ ผู้ซึ่งใช้ความสร้างสรรค์เป็นแรงขับเคลื่อนสิ่งต่าง ๆ โดยจับมือกับ Maia ศิลปินสาวอายุน้อยที่มาพร้อมกับความสดใสและกีต้าร์อูคูเลเล่คู่ใจ ผุ้เป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์สายดนตรี/ไลฟ์สไตล์ ในโลกโซเชียลมีเดีย ที่รู้จักกันในนาม mxmtoon เธอได้แบ่งปันมุมมองและเรื่องราวของเธอผ่านการร่วมงานกับแบรนด์ American Eagle ในครั้งนี้ โดยออกแบบเป็นลวดลายกราฟฟิกบนเสื้อยืดสไตล์ unisex จำนวน 5 แบบและแจ็กเก็ตยีนส์อีก 1 ตัว ลายกราฟฟิกเหล่านี้สื่อถึงความหลากหลายทั้งด้านแนวคิด การแสดงความเห็น อารมณ์ และประสบการณ์ที่หลากหลาย


เติ่มแต้มสีสันให้ตัวคุณเองไปกับคอลเลคชั่น Color Your Own Rainbow ได้แล้ววันนี้ที่ LINE Official >>> @AmericanEagleTH หรือที่ร้าน American Eagle ทั้ง 7 สาขา

Comments are closed.

Pin It