Fashion

สมใจสายสตรีท! “Mossimo” แบรนด์สตรีทชื่อดังจากแคลิฟอร์เนียอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


Mossimo® แบรนด์สตรีทชื่อดังระดับโลกจากแคลิฟอร์เนียเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้า Gen Z ผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แนวสตรีท รวมถึงผู้ที่หลงใหลในกีฬาเอ็กซ์ตรีม ตั้งเป้าขึ้นแท่นแบรนด์สตรีทแฟชั่นอันดับ 1 ในประเทศไทย แบรนด์สตรีทอย่าง Mossimo® เริ่มก่อตั้งในยุค 90 และได้รับความนิยมในกลุ่มผู้หลงใหลในแฟชั่นสไตล์สตรีทอย่างรวดเร็ว


ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก ทุกวันนี้แฟชั่นสไตล์สตรีทได้กลายมาเป็นกระแสหลัก Mossimo® จึงได้นำเสนอคอลเลคชั่นที่ผ่านการออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและสีสัน โดยมีทั้งชุดสไตล์ลำลอง แอคทีฟแวร์ และชุดว่ายน้ำ ทั้งนี้ คอลเลคชั่นต่าง ๆ ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจกลุ่มคนที่รักสตรีทแฟชั่นโดยเฉพาะ


ภายในงาน “The Element Competition by Mossimo®” ถือเป็นศูนย์รวมความเชื่อมโยง จิตวิญญาณและความเชี่ยวชาญของเหล่าคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบสตรีท ตลอดจนเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้รุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถในรูปแบบการแสดงต่าง ๆ ทางศิลปะทั้งการเต้น สตรีทอาร์ท และการเล่นสเก็ตบอร์ด ผ่านการแข่งขันที่ได้นำองค์ประกอบทั้งหมดเหล่านี้มาผนวกกัน


งาน “The Element Competition by Mossimo®” จัดขึ้นที่ Mossimo® แฟล็กชิพสโตร์ สาขาเมกาบางนา โดยมี 2 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้แก่ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ เฟย-ภัทร เอกแสงกุล และยูทูปเบอร์สาวฮอต นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล มาร่วมพูดคุยและสัมผัสประสบการณ์งานแข่งขันที่เปิดพื้นที่ให้ชาวสตรีทออกมาแสดงตัวตนและความสามารถอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังมีอินฟลูเอนเซอร์อีกหลากหลายท่านที่มาร่วมเติมสีสันให้กับงาน นำโดย ธีระยุทธ พืชเพ็ญ หรือ เติ้ล (TRK) ศิลปินชื่อดัง โจเซฟ – สิรินัฎฐ์ อภิจันทร์เดช โปรสเก็ตบอร์ด และ ป๊อป-อภิวัฒน์ ชินอักษร หรือที่รู้จักในนาม SIRPOPPA แห่งวง J$R ที่จะมาเพิ่มอรรถรสให้กับงาน

#MOSSIMOINMYELEMENT #MOSSIMOTH

Comments are closed.

Pin It