Fashion

The ex-files! ศึกแฟชั่น 3 สาวบลอนด์ของเจ้าชายแฮร์รี

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> รับรองว่าไม่มีอะไรเด็ดไปกว่างานนี้แล้ว เมื่อผู้หญิง 3 คน 3 สไตล์ที่เคยมีข่าวกับ “เจ้าชายแฮร์รีแห่งราชวงศ์อังกฤษ” แต่งโฉมมาปะทะกันที่งานแต่งของ เลดี้เมลิสซา เพอร์ซี ธิดาในดยุคแห่งนอร์ทธัมเบอร์แลนด์ที่ 12 กับโธมัส ฟาน สเตราเบนซีย์ เรามาดูกันสิว่าสามสาวของเจ้าชายแฮร์รีมีใครบ้าง และพวกเธอมีสไตล์อย่างไร?

:: แอสทริด ฮาร์บอร์ด

ทุกคนลงความเห็นแล้วว่าสาววัย 31 ปีคนนี้ ไม่พึงมีคุณสมบัติของเจ้าหญิงเท่าใดนัก เนื่องจากเธอและ “ดาวิน่า” น้องสาวเคยได้ฉายาว่าเป็น “สองพี่น้องฮาร์ดคอร์” เพราะความเป็นปาร์ตี้แอนนิมอลของพวกเธอนั่นเอง ในปี 2009 มีรายงานว่าแอสทริดและเจ้าชายแฮร์รีกลับเข้าพระราชวังคลาแรนซ์ด้วยกันหลังงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง ปัจจุบันแอสทริดมีบริษัทประชาสัมพันธ์ของตัวเอง วันนี้เธอมาในเดรสสีชมพู-แดงสดใส แมตช์กับคลัตช์จาก Lulu Guinness และรองเท้าจาก Jimmy Choo

:: เชลซี เดวี่

หลังจากคบหากับเจ้าชายจอมสำราญอยู่นานถึง 6 ปี ในที่สุดสาวซิมบับเว วัย 27 ปี “เชลซี เดวี่” ก็โบกมือลาเส้นทางสายราชนิกุลในปี 2012 เมื่อเธอตัดสินใจว่า “นี่ไม่ใช่ชีวิตในแบบของฉัน!” เชลซีเป็นลูกสาว “ชาร์ลส” มหาเศรษฐีเจ้าของพื้นที่เขตสงวนในประเทศซิมบับเว ตอนนี้เธอเป็นสาวโสด และทำงานทนายฝึกหัดให้กับสำนักงานทนายความชื่อดัง Allen & Overy ในลอนดอน วันนี้เธอรับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวของเลดี้เมลิสซา สวมชุดสีเบจสนนราคากว่า 8,000 ปอนด์ของ Bruce Oldfield แมตช์กับรองเท้าผ้าไหมสีเดียวกัน

:: เครสซิด้า โบนาส

สาวใสวัย 23 “เครสสิด้า โบนาส” เริ่มออกเดตกับเจ้าชายแฮร์รีตั้งแต่ปีที่แล้ว และเคยแอบไปจู๋จี๋กันบนลานสกีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเธอคนนี้มีข่าวออนๆ ออฟๆ กับเจ้าชายแฮร์รีตลอด แต่ล่าสุดมีภาพข่าวออกมาว่าทั้งสองใช้เวลาหลังปาร์ตี้งานแต่งด้วยกันจนถึงเช้า เป็นอันว่าคอนเฟิร์มเรื่องความสัมพันธ์ของคู่นี้ไปโดยปริยาย! วันนี้สาวเจ้ามาในเดรสสไตล์โบฮีเมียนจากแบรนด์ Heidi Klein เพิ่มลุคด้วยแจ็กเกตวิบวับสีน้ำเงิน และรองเท้ากลิตเตอร์คู่เริ่ด เห็นแบบนี้แล้วก็อดลุ้นไม่ได้ว่าใครหนอจะได้ลงเอยกับเจ้าชายขวัญใจของเราพระองค์นี้! :: Text by FLASH
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It