Fashion

อัปเดตคอลเลกชันแว่นตา จาก 5 แบรนด์หรู

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เซเลบออนไลน์ขอแนะนำคอลเลกชั่นแว่นจาก 5 แบรนด์ ในเครือ Luxottica Group แบรนด์ผู้ผลิตแว่นตาระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นรุ่นไฮไลต์เด่นๆ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2013 เริ่มกันจาก
DG 4180
คอลเลกชันแว่นตาของ Dolce&Gabbana

Dolce&Gabbana Flowers : สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ควรคู่กับความงามของผู้หญิงทุกคน ดอกกุหลาบหลากสีที่งดงาม ถูกนำมาประดับกรอบและขาแว่น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสมบูรณ์แบบและประณีตของชุดเครื่องเคลือบและขนมมาร์ซิแพนแบบซิซิเลียน ดอกไม้ทุกชิ้นเป็นงานแฮนด์เมดเพื่อทำให้แว่นตาของคอลเล็คชันนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีให้เลือกทั้งสีดำพร้อมเลนส์สีเทาควันบุหรี่และสีใสคริสตัลพร้อมเลนส์กระจก
DG 4183 และ DG 4184
DG 4201 และ DG 4202
Junior Collection : มีให้เลือกถึง 2 รุ่น DG4201 แว่นตาสไตล์นักบินรุ่นคลาสสิก ใช้ลายริ้วที่เป็นแบบเฉพาะตัว มีสีพื้นดำ/เทา/ขาว และลายริ้วสีขาว/น้ำเงิน, DG 4202 กรอบแว่นทรงตาแมวซึ่งได้แรงบันดาลใจจากทศวรรษที่50 แต่ออกแบบให้ดูทันสมัยด้วยการใส่ลายริ้วที่มีสีโดดเด่น ได้แก่ สีขาว/แดง/น้ำตาล หรือ สีฟ้า/แดง/น้ำเงิน
DG 4191P
Dolce&Gabbana Stripes : ลายแถบ! สีและการเข้าคู่กันของแว่นแบบนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์ทางมรดกที่ถึงความมั่งคั่ง และทำให้นึกถึงเกาะที่มีฤดูร้อนอันอบอุ่น แว่นขนาดใหญ่นี้สร้างขึ้นสำหรับสุภาพสตรี DG 4194P กรอบขนาดใหญ่รูปร่างทรงกลมทำมาจากอะซิเตท ลายแถบมีให้เลือกหลายคู่สีทั้ง ขาว/แดง/คาราเมล หรือจะเป็น ขาว/เขียว/ฟ้าอ่อน/เหลือง/ดำ/เทา ส่วนสีของเลนส์มีทั้งสีน้ำตาล และสีควันบุหรี่แบบจางๆ พร้อมแบรนด์ Dolce&Gabbana สลักอยู่บนขาแว่น
Prada Linea Rossa SPS 500, SPS 560 and SPS 570
คอลเล็คชันแว่นตาของ Prada

Prada Linea Rossa : กรอบแว่นจะดีไซน์แบบ Wraparound ให้โค้งไปกับใบหน้าและมีน้ำหนักเบาเพื่อให้สวมใส่สบายมากที่สุด ใช้โลหะประกอบเข้ากับวัสดุอื่น เช่น ยางทำให้เกิดนวัตกรรมใหม่ของผิวสัมผัส สายเส้น Netex ใหม่ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแว่นในรุ่นที่ขาแว่นทำจากยางเคลือบด้วยไฟเบอร์กลาสอลูมิไนซ์เพื่อให้มีความทนทานและความยืดหยุ่นสูง คอลเล็คชันนี้ยังมีแว่นสายตาที่ใช้วัสดุประเภทต่างๆ ผสมผสานกันและใช้ขั้นตอนการหล่อ การรีด การขึ้นรูปทรงท่อ แนวยาวของโลหะ และใช้วัสดุยึดให้น้อยที่สุดและทำให้มีความแตกต่างกันด้วยขาแว่นเคลือบสีด้าน แว่นกันแดดมีจำหน่ายในสีต่างๆ ได้แก่: สีเทาดำา สีน้ำาเงิน สีดำไล่โทน หรือสีเทาดำปรอทอมเขียว นอกจากนี้แว่นตา ในคอลเล็คชั่นนี้ยังมีเลนส์โพลาไรซ์ให้ผู้สวมใส่มีทัศนวิสัยที่ดีขึ้นเมื่อทำกิจกรรมกลางแจ้ง
Prada Linea Rossa VPS 01E, VPS 02E and VPS 53E
Poeme Sunglasses รุ่น SPR 25P, SPR 26P และ SPR 28P
Poeme Sunglasses :
รุ่น SPR 25P Poeme Deluxe มีจุดเด่นที่ความหนาของกรอบซึ่งมีการใช้ดอกไม้ตกแต่งทางด้านหน้า นี่คือดีไซน์ที่มีความแตกต่างซึ่งผสานทั้งความเด็ดเดี่ยวและความเป็นหญิงไว้ในเวลาเดียวกัน มีวางจำหน่ายในสีดำ สีงาช้าง ลายกระสีกลาง พร้อม ด้วยลายดอกไม้เพนต์สีด้วยมือในสีขาวและสีดำ มีโลโกตัวอักษรของ Prada
รุ่น SPR 26P แบบทรงกลมจะมีรูปทรงที่มีความนุ่มนวลมากขึ้น ในขณะที่ยังคงรักษาธีมประจำฤดูกาลซึ่งเป็นการใช้กรอบอย่างหนาที่เห็นอย่างเด่นชัดตัดกับการประดับด้วยดอกไม้ มีวางจำหน่ายใน สีดำ สีงาช้าง ลายกระสีกลาง พร้อมด้วยลายดอกไม้เพนต์สีด้วยมือในสีขาวและสีดำ มีโลโกตัวอักษร ของ Prada
รุ่น SPR 28P สไตล์มินิมัลรุ่นนี้ดูอ่อนโยนขึ้นด้วยการประดับดอกไม้และมีจุดเด่นอยู่ที่ กรอบแว่นทรงสี่เหลี่ยมที่ทำจากวัสดุอะซิเตท มีวางจำหน่ายในสีดำ สีงาช้าง ลายกระสีกลาง และลายกระ พร้อมด้วยลายพิมพ์ดอกไม้ด้านในซึ่งชวนให้นึกถึงงานแฟชันโชว์ มีโลโกตัวอักษรของ Prada
Burberry Splash
คอลเล็คชันแว่นตาของ Burberry

Burberry Splash : สำหรับสุภาพสตรี กรอบพลาสติกและโลหะทรงโค้งมนนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากทรวดทรงและท่วงท่าของผู้หญิง ประดับด้วยตรา Burberry ที่สลักไว้บริเวณขาแว่น ชุดสีอิงมาจากคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเครื่องประดับของ Burberry Prorsum กรอบแว่นหลากสีสันพร้อมเลนส์เล่นสีตามโทน สำหรับสุภาพบุรุษ รูปลักษณ์ของแว่นได้รับอิทธิพลมาจากอารมณ์และทรรศนะของคอลเลคชั่น Come Rain or Shine เลนส์ทนต่อรอยขีดข่วนและแรงสั่นสะเทือน
Burberry Splash 3069 metallic gold , 4141 violet
Burberry Splash metallic kelly green , mustard
Coach Legacy Collection HC8049, HC8054, HC8055
คอลเล็คชันแว่นตาของ Coach

Legacy Collection :
ALEXA หมายเลข HC8049 ทำจากวัสดุอะซิเตทที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะ Coach กรอบทรงตาแมวของ Alexa มีจุดเด่นโดยการใช้ขาแว่นอะซิเตททรงหนาที่ได้รับแรง บันดาลใจจากสไตล์ในยุคทศวรรษที่ 50 ,
KENDRA หมายเลข HC8054 ได้พัฒนาแว่นตาทรงนักบินสุดคลาสสิกให้มีขนาดใหญ่และเรียบหรูขึ้น และการผสมผสานวัสดุที่ต่างกันระหว่างโลหะและพลาสติกทำให้แว่นตารุ่นนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แท้จริง สัญลักษณ์ตรา Coach ที่โดดเด่นบริเวณขาแว่นจะช่วยเพิ่มความเด่นให้แก่แว่นตาทรงโมเดิร์นที่หรูหรา สวยงามซึ่งออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา มีลายเส้นที่เรียวบาง มีรูปลักษณ์ที่ดูดีขึ้นและการใช้วัสดุที่หลากหลาย,
SAMANTHA หมายเลข HC8055 เมื่อสไตล์แบบวินเทจผสานงานผลิตที่ดูดีมีระดับจึงกลายมาเป็นแว่นตารุ่น Samantha ซึ่งเป็นแว่นตาทรงคลาสสิกที่มีการปรับปรุงใหม่โดยใช้กรอบอะซิเตทขนาดใหญ่ และมีขอบหนา นำเสนอด้วยสีสันสดใสที่ทันสมัย และมีการติดแบรนด์ Coach ที่้สวยงามไว้ บนขาแว่น วางจำาหน่ายในสีดำ สีกระ/สีชมพู สีกระเข้ม/สีเขียวหัวเป็ด และสีกระ/สีเขียว,
KYLIE หมายเลข HC 8056 แว่นกันแดดสไตล์มินิมัลลิสต์ในแนววินเทจ โดยมีลุคแบบโมเดิร์นสุดคลาสสิกทรงกลมที่มีกรอบแว่นหนา และเรียบหรูมีระดับ มีการประดับโลโก้ Coach ที่ทำจากโลหะบริเวณขาแว่นเพื่อช่วยเสริมความหรูหราและเป็นสัญลักษณ์ของแว่นรุ่นนี้ ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้หญิงที่มองหาแว่นตาในสไตล์โมเดิร์นซึ่งไม่เคยตกยุคสมัย วางจำหน่ายในหลายสี ได้แก่ สีกระเข้มแนววินเทจ สีกระ/สีชมพู สีกระ/สีเขียว และสีดำา/สีเทา

Giorgio Armani LUC
คอลเล็คชันแว่นตาของ Giorgio Armani

Frames of Life แคมเปญ : LUC – AR5004RT นักเขียนสวมใส่แว่นสายตาที่กรอบแว่นทำจากวัสดุไททาเนียมที่มีน้ำหนักเบามาก ขาแว่นมีความเรียวบางและส่วนปลายโค้งงออย่างชัดเจนดีโซน์ขาพับแบบไม่ต้องใช้สกรูซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ Giorgio Armani เพื่อให้สวมใส่ได้อย่างพอดี กรอบแว่นได้รับการพัฒนาขึ้นพร้อมกับเลนส์ทรงกลมที่มีน้ำหนักเบาจนรู้สึกเหมือนไม่ได้สวมใส่อะไรเลย มีการฝังโลโกFrames of Life ด้วยเลเซอร์ไว้ด้านในขาแว่นมีวางจำหน่ายในสีดำสีทองสีบรอนซ์แว่นทุกรุ่นมีผิวด้าน
Giorgio Armani NINA
NINA – AR8017RZ นักเล่นเชลโล่สวมใส่แว่นตาที่สะท้อนถึงความมั่นใจและเ้ข้มแข็งสัมผัสของการย้อนช่วงเวลาที่ซ่อนอยู่ในรายละเอียดจากใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและการวิจัยในเชิงลึกเกี่ยวกับวัสดุต่างๆขาแว่นทำจากไทเทเนียมที่มีความยืดหยุ่นและบางเบาช่วยเสริมกรอบอะซิเตทด้านหน้าประดับให้สวยงามขึ้นด้วยสปอยเลอร์หนังลูกวัวผิวนุ่มที่มีความทนทานมีการฝังโลโกFrames of Life ด้วยเลเซอร์ไว้ด้านในขาแว่นมีวางจำหน่ายในสีต่อไปนี้: สีดำกับสปอยเลอร์หนังสีเ่ทาสีเขียวมะกอกกับสปอยเลอร์หนังสีน้ำตาลและสีฮาวาน่าลายจุดกับสปอยเลอร์หนังสีดำ
Giorgio Armani CARLOS
CARLOS – AR7010 แว่นตาของหนุ่มพนักงานประจำบาร์มีความเก๋ไก๋สไตล์วินเทจทำให้ดูทันสมัยขึ้นโดยใช้วัสดุอะซิเตทด้านหน้าและขาแว่นไทเทเนียมที่มีความเรียวบาง ขาแว่นจะถูกยึดเข้ากับกรอบโดยใช้บานพับแบบไร้สกรูซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ Giorgio Armani มีการฝังโลโกFrames of Life ด้วยเลเซอร์ไว้ด้านในขาแว่นแว่นตารุ่นนี้สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิงโดยมีสีแบบคลาสสิกให้เลือกถึงห้าสีซึ่งรวมถึงสีฮาวาน่าอมน้ำเงินและสีฮาวาน่าอ่อน
Giorgio Armani ADRIAN,LUCILLE
ADRIAN – AR8007 แว่นตาที่สถาปนิกผู้นี้เลือกไว้เป็นรุ่นที่มีความประณีตและมีโครงสร้างที่โดดเด่นในสไตล์ย้อนยุค พร้อมด้วยรายละเอียดที่พิถีพิถันเช่นขาเชื่อมโลหะแบบคู่และหมุดโลหะที่มีเอกลักษณะเฉพาะตัวมีการฝังโลโกFrames of Life ด้วยเลเซอร์ไว้ด้านในขาแว่นแว่นทุกรุ่นในสีต่างๆ ผลิตจากวัสดุอะซิเตทซึ่งผ่านขั้นตอนพิเศษเพื่อทำให้กรอบแว่นมีพื้นผิวที่ค่อนข้างหยาบเล็กน้อยมีจำหน่ายในสีดำสีฮาวาน่าสีน้ำผึ้งสีเทาและสีแดงเลนส์เป็นเลนส์กระจกสำหรับแว่นตาทุกรุ่น, LUCILLE – AR7008 หุ้นส่วนของ Adrian ซึ่งเป็นสถาปนิกเหมือนกันได้สวมใส่แว่นตารูปไข่ที่เรียบหรูในสไตล์ย้อนยุค ตกแต่งด้วยหมุดโลหะทางด้านหน้าและส่วนปลายของกรอบแว่น รวมถึงเทคนิคการขัดหยาบของกรอบอะซิเตทที่ช่วยทำให้ผิวของกรอบแว่นมีความด้านมีวางจำหน่ายในห้าสีรวมถึงสีดำสีน้ำเงินสีเขียวน้ำทะเลมีการฝังโลโกFrames of Life ด้วยเลเซอร์ไว้ด้านในขาแว่น :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It