Fashion

Cath Kidston x Matilda โดดเด่นด้วยการ์ตูนคาแรคเตอร์ “มาทิลด้า” บนลายปริ้นท์ดอกไม้

Pinterest LinkedIn Tumblr


แคท คิดสตัน (Cath Kidston) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ ที่โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์เอกลักษณ์แนววินเทจ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Limited Collection “Cath Kidston x Matilda” การคอลแลบครั้งพิเศษของแบรนด์ Cath Kidston ที่ร่วมกับนักเขียนวรรณกรรมสำหรับเด็กและเยาวชนชื่อดัง Roald Dahl (โรอัลด์ ดาห์ล) ด้วยการนำตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์จากนิทานเรื่องมาทิลด้า (Matilda) ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในรอบ 34 ปี เพื่อหวังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆรักการอ่าน และมีจินตนาการเหมือนกับมาทิลด้า


สำหรับความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ ดีไซเนอร์ได้นำการ์ตูนคาแรคเตอร์ “มาทิลด้า” และตัวละครต่างๆ รวมถึงไอคอนและข้อความสำคัญในเรื่อง มาครีเอทลงบนลายปริ้นท์ดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของ Cath Kidston ผสมผสานลายพิมพ์ภาพทิวทัศน์แห่งความฝัน ที่ล้วนมาจากจินตนาการของมาทิลด้า ช่วยเสริมให้คอลเลคชั่นมีชีวิตชีวาและสนุกสนานยิ่งขึ้น


คอลเลคชั่น Cath Kidston x Matilda Limited-edition มีสินค้าให้เลือกมากมายทั้งกระเป๋าสะพาย, แอคเซสซอรี่, สินค้าสำหรับเด็ก อาทิ กระเป๋า Novelty Book Cross Body ที่ออกแบบมาให้ใส่หนังสือเล่มโปรด สมุดและเครื่องเขียนไว้บันทึกความทรงจำ พร้อมลายพิมพ์ข้อความสำคัญว่า ‘The books transported her into new worlds’, กระเป๋าเป้เด็กเล็กและเด็กโต นอกจากนี้ ยังมีสินค้ากลุ่ม Home อาทิ แก้วมัคมาทิลด้า 3 ลายสุดคิ้วท์, เซทกล่องใส่อาหาร ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลรักษ์โลก ฯลฯ


โลดแล่นไปในจินตนาการร่วมกับการ์ตูนคาแรคเตอร์ในวัยเยาว์ที่คุณหลงรัก กับ Cath Kidston x Matilda คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ที่จะสร้างพลังบวก ความกล้าหาญและความมั่นใจให้กับทุกคนได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Cath Kidston ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th พร้อมสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นสุดคุ้ม

Comments are closed.

Pin It