Fashion

เปิดตัว Fratelli Rossetti แบรนด์เครื่องหนังแฮนด์เมดขั้นเทพ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ฟราเทลลิ รอสเซตติ (Fratelli Rossetti) แบรนด์เครื่องหนังจากอิตาลี ซึ่งดำเนินกิจการมากว่า 60 ปี เริ่มจากรุ่นพ่อตอนนี้สานต่อผลงานถึงรุ่นลูก ซึ่งได้ขยายตลาดมาถึงประเทศไทย โดยเปิดสาขาแรกขึ้นที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร โดยในงานเปิดตัวนั้นได้รับเกียรติจากเจ้าของแบรนด์ มิสเตอร์ ดิเอโก รอสเซตติ ทายาทคนโตของ เรนโซ รอสเซตติ ผู้ก่อตั้งแบรนด์เดินทางมาร่วมงานด้วย


มิสเตอร์ ดิเอโก กล่าวถึงแบรนด์ ฟราเทลลิ รอสเซตติ ให้ฟังว่า “เราอยู่ที่เมือง Parabiago เมืองเล็กใกล้ๆ กับมิลาน ซึ่งถูกเรียกว่าเป็น Shoe Town มีชื่อเสียงในด้านการผลิตรองเท้า ซึ่งตลอดระยะเวลาดำเนินการกว่า 60 ปีที่ผ่านมาจากร้านเล็กๆ ทำแบบธุรกิจในครอบครัว จนถึงทุกวันนี้ที่เป็นบริษัทใหญ่ผลิตสินค้าออกไปจำหน่ายไปทั่วโลก ซึ่งเรานับเป็นเจ้าแรกของแบรนด์จากอิตาลีที่เปิดบูติกของตัวเองขึ้นบนถนนเมดิสัน อเวนิว ที่กรุงนิวยอร์ก แต่เราก็ยังคงตำนานการเป็นแบรนด์เครื่องหนังอิตาลีพันธุ์แท้ โดยอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ถูกนำมาประกอบขึ้นเป็นรองเท้าทุกคู่ เราล้วนผลิตเองทั้งหมด”

ผลิตภัณฑ์ของ ฟราเทลลิ รอสเซตติ มีทั้งกระเป๋า รองเท้า ซึ่งมีให้เลือกทั้งชายและหญิง โดยมีความโดดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ คือ เทคนิคการลงสีเครื่องหนังแบบการเพนต์ ซึ่งจะเป็นงานแฮนด์เมดที่ช่างจะค่อยๆ บรรจงลงสีลงบนแผ่นหนังดิบซึ่งขึ้นโครงเป็นรูปรองเท้าก่อนนำไปผ่านการทำเทคนิคเคลือบมันวาว ทำให้รองเท้าแต่ละคู่ของฟลาเทลลิ รอสเซตติ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองแบบไม่ซ้ำใคร :: Text by FLASH



>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It