Fashion

In DENIM, We Trust! เทรนด์เดนิมที่คุณไม่ควรพลาด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ได้เวลาแล้วที่คุณสาวๆ จะสลัดทิ้งเทรนด์เก่าเพื่อเตรียมไฉไลกับซีซันใหม่ที่กำลังจะมาถึง สำหรับหนึ่งในเทรนด์ที่มาแรงไม่แพ้ใครในช่วง Autumn/Winter นี้ คงต้องยกให้กับเพื่อนซี้คู่ใจของเราทุกคนอย่าง “เดนิม” เพราะถ้ามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ดี คุณจะได้ลุคเก๋ทั้งสำหรับวันสบายกับเพื่อนสาว หรือจะแฮงเอาต์ยามค่ำคืนในเมืองก็เทรนดี้อย่าบอกใคร!

อย่างที่ทราบกันดีว่าไอเท็มยีนส์นั้นมีมากมายหลายแบบ แต่ที่โดดเด่นสุดๆ ชนิดที่สาวๆ ควรมีไว้ในครอบครอง must have มี 2 ชิ้นคือ “เดรสเดนิม” เดรสเดนิมน่ารักๆ เป็นอะไรที่เหมาะมากสำหรับสาวเมืองร้อนอย่างเรา จะแมตช์กับรองเท้าแตะน่ารัก หรือรองเท้าแฟลตเพื่อลุคสบายๆ ส่วนใครที่อยากได้อารมณ์สตรีตควรเลือกสวมรองเท้าบูต หรือจะเป็นรองเท้าส้นสูงก็เปรี้ยวไปอีกแบบ
Chanel ผู้นำเทรนด์เดนิมแห่งปี 2013
หวานปนเท่แบบ Chloe
Louis Vuitton กับเดรสเดนิมยาว
เก๋ด้วยเลเยอร์สไตล์ The Row
อีกไอเท็มเดนิมที่ไม่ควรพลาดได้แก่ “แจ็กเกตยีนส์” วนเวียนกันมาให้เห็นเป็นประจำสำหรับเทรนด์นี้ จัดว่ากลายเป็นเทรนด์คลาสสิกไปแล้วเรียบร้อย เพราะนอกจากจะสวมใส่สบายแล้ว ยังสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายแบบ ตั้งแต่ลุคสุดฮิปด้วยการแมตช์กับเดรสสีสวย หรือถ้าใครแซบจริงให้ลองจัดหนักเป็นสไตล์โททัลลุค Denim On Denim แบบชนรันเวย์ก็เริ่ดมากเช่นกัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคีย์ไอเท็มที่ทำให้คุณเกิดได้อย่างไม่ต้องพยายามเลยล่ะ!
จัดเต็มเดนิมโททัลลุคแบบ Balmain
เท่ด้วยการเล่นเทคนิคตัดต่อผ้าโดย Alexander McQueen
House of Holland มิกซ์แอนด์แมตช์กับเดรสสีสวย
ลุคเดนิมแบบแมนสุดๆ โดย DKNY
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It