Fashion

อกสวยกระชับ ความเซ็กซี่ที่สัมผัสได้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ว่าจะเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว หรือสาวแก่นเซี้ยวแสนซุกซนปนเซ็กซี่ก็คงไม่มีชุดชั้นในแบรนด์ใดตอบโจทย์ได้อย่างเหมาะเจาะเท่า ลา เซ็นซ่า (La Senza) ที่ให้นิยามแบรนด์ไว้ชัดเจนว่า “Young Sexy Obvious Value” สะท้อนความหรูหรา น่ารักสดใส เข้ากับความเซ็กซี่ แก่นซ่า ที่มาพร้อมดีไซน์หลากหลาย บวกกับคุณภาพสูงในราคาที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ กับคอนเซ็ปต์ Best bra for every women บราที่ดีที่สุดเพื่อผู้หญิงทุกคน ตอบโจทย์ได้ในทุกสไตล์และทุกรูปแบบการสวมใส่ ไม่ว่าจะนำไปแมตช์กับชุดไหนก็สร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวได้เสมอ

ลา เซ็นซ่า (La Senza) มีถึง 6 คอลเลกชันสุดเลิศ ทำให้รูปร่างของสาวๆ สมส่วนและกระชับได้ดังใจ

1. BEYOND SEXY : GEL PUSH-UP (บียอน เซ็กซี่: เจล พุช อัพ) ไฮไลต์ของรุ่นนี้อยู่ที่แผ่นเจล (Gel Padding) ทำจากซิลิโคนเนื้อเจล เวลาที่สัมผัสจะให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากๆ เสมือนเนื้อจริง เป็น Push up ระดับ 3 พร้อมยกกระชับหน้าอกหมดปัญหาหน้าอกเลื่อนออกจากทรง มีให้เลือกทั้งตะขอหลัง เพิ่มความกระชับให้ทรวงอก และตะขอหน้า ทำให้หน้าอกชิดมีเนินแบบธรรมชาติ
BEYOND SEXY
2. HELLO SUGAR : DOUBLE CUP SIDE WITH THIS LIGHTWEIGHT FOAM PADDING (ฮัลโหล ชูการ์: ดับเบิล คัพ ไซด์ วิท ดิส ไลต์เวต โฟม แพดดิ้ง) บราเพิ่มคัพที่โดดเด่น เป็น Push up ระดับ 4 ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของ ลา เซ็นซ่า ( La Senza) ที่สามารถเพิ่มได้ 2 คัพไซด์ รุ่นนี้มีลักษณะพิเศษที่ฟองน้ำมีน้ำหนักเบา ให้สัมผัสเบาสบายยามสวมใส่ เป็นบราที่เหมาะกับสาวคัพเล็ก เพิ่มดันทรงให้หน้าอกชิดกันโดยที่ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด เนื่องจากคุณสมบัติพิเศษของฟองน้ำของ ลา เซ็นซ่า ที่สามารถปรับให้เข้ากับรูปทรงหน้าอกของสาวๆ เวลาใส่จะรู้สึกสบายเป็นธรรมชาติ ไม่เหมือนฟองน้ำแข็งๆ ทั่วไป
HELLO SUGAR
HELLO SUGAR
3. THE SHOW OFF : STRAPLESS, PUSH-UP AND PUSH-UP WITH PLUNGE (เดอะ โชว์ออฟ: แสตรปเลส พุช อัพ แอนด์ พุชอัพ วิท พลันช์) แฟชั่น บราที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันและทุกโอกาส จุดเด่นของบรารุ่นนี้อยู่ที่ฟองน้ำสามารถถอดออกได้ หรือเลือกที่จะใส่ได้ตามความชอบ รุ่นนี้ปรับสายได้ถึง 8 แบบ และสามารถถอดสายออกเพื่อให้เหมาะกับชุดที่สวมใส่ สาวๆ แฟชั่นนิสต้าจะชอบรุ่นนี้มากเพราะมีแบบและลวดลายให้เลือกมากมาย เหมาะกับสาวๆ ทุกวัย ทุกไซส์
THE SHOW OFF
THE SHOW OFF
THE SHOW OFF
4. COTTON : BACK TO BASIC, LIGHTLY LINED PLUNGE (คอตตอน: แบ็ก ทู เบสิก ไลต์ลี่ ไลน์ พลันช์) ความโดดเด่นที่สัมผัสได้ของบรารุ่นนี้ คือ ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ ใส่สบายด้วยเนื้อผ้าคอตตอน ทำให้ระบายอากาศได้ดีไร้ปัญหาความอับชื้น ไม่รู้สึกอึดอัด มีให้เลือกทั้งแบบ push up และไม่ push up เสริมได้ถึงระดับ 2 ที่โดดเด่น คือ รุ่นนี้มีสีแสบเซี้ยว สดใส ให้เลือกกันอย่างจุใจทีเดียว
COTTON
COTTON
COTTON
COTTON
5. SO FREE : SMOOTH & SEAMLESS WITH UNDER WIRED SUPPORT (โซ ฟรี: สมูท แอนด์ ซีมเลส วิท อันเดอร์ ไวด์ ซัปพอร์ต) รุ่นนี้เหมาะสำหรับสาวที่มีหน้าอกอยู่แล้ว ทั้งสายบราและด้านข้างของบราถูกออกแบบมาให้กว้างกว่ารุ่นอื่นๆ เพื่อช่วยในการยกกระชับหน้าอกได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งความนิ่มของเนื้อผ้า สามารถสวมใส่สบายได้ทุกวัน และยังปรับสายได้สูงสุดถึง 4 แบบ
SO FREE
SO FREE
SO FREE
6. Body Kiss : The cushioned underwire and super soft fabric will make you forget you even wearing it! (บอดี้ คิส: เดอะ คูชั่น อันเดอร์วายน์ แอนด์ ซูเปอร์ ซอฟต์ แฟบริก วิล เมก ยู ฟอร์เก็ต ยู อีเวนต์ แวริ่ง อิต) สำหรับจุดเด่นของรุ่นนี้ด้วยความพิเศษที่มีฟองน้ำซัปพอร์ตโครงบรา ทำให้ไม่ทิ้งรอยกดทับจนทำให้สาวๆ ลืมไปเลยว่ากำลังใส่บรา พร้อมปรับเปลี่ยนสายได้ถึง 5 แบบด้วยกัน
Body Kiss
Body Kiss
นอกจากบรา ลา เซ็นซ่า (La Senza) ยังเตรียมกางเกงชั้นในเข้าเซตให้สาวๆ ได้เลือกซื้อ ทุกรุ่น ทุกแบบ มีลวดลาย สีสันสอดคล้องกันไป และองค์ประกอบที่สำคัญของการเลือกซื้อชุดชั้นใน ลา เซ็นซ่า คือ “Bra Expert” ที่ทำหน้าที่ช่วยสาวๆ เลือกซื้อชุดชั้นในด้วยความมั่นใจว่าชุดชั้นในนั้นเหมาะและสวมใส่สบายตลอดวัน

“การทำ ‘Bra Fitting’ โดย Bra Expert มีความสำคัญมาก เพราะสรีระของสุภาพสตรีเปลี่ยนแปลงทุกวัน เช่นวันที่มีประจำเดือนหน้าอกอาจจะใหญ่ขึ้นเล็กน้อยกว่าวันปกติ น้ำหนักที่ขึ้นหรือลงก็มีผลต่อขนาดของหน้าอก การทำ bra fitting จะช่วยให้เลือกซื้อบราที่สามารถสวมใส่สบายได้ทุกวัน เคล็ดลับที่สำคัญในการเลือกซื้อชุดชั้นในใหม่ทุกครั้ง คือ ควรวัดขนาดของหน้าอกใหม่และต้องยอมสละเวลาเพียงเล็กน้อยลองสวมดูทุกครั้ง การทำ bra fitting ควรวัดไซส์ทุก 6 เดือน การตัดเย็บชุดชั้นในส่วนมากมักจะมี size คู่ เนื่องจากการออกแบบรูปทรงของบราที่ไม่เหมือนกันตามคุณสมบัติพิเศษของแต่ละแบบและตามสรีระของสาวๆ เช่น ถ้าวัดไซส์ได้ 32B ไซส์ที่คู่กันเผื่อให้สาวๆ เลือกอีก คือ 34A ซึ่งการวัดขนาดหน้าอกโดย Bra Expert ที่ ลา เซ็นซ่า (La Senza) จะวัด 4 ตำแหน่งด้วยกัน คือ วัดรอบตัว วัดหน้าอก วัดจากบ่ามาถึงหน้าอก และการวัดที่จุดกึ่งกลางของหน้าอก โดยวัดนิ้ว 2 นิ้วของ Bra Expert ร่วมด้วย เป็นการเว้นระยะเผื่อให้มีช่องว่าง ไม่กดทับหน้าอกของสาวๆ และเผื่อให้สาวๆ ที่อยากซื้อบราแบบเสริมหน้าอกด้วย

ส่วนการดูแลรักษาชุดชั้นในของ ลา เซ็นซ่า (La Senza) นั้นทำได้ง่ายมาก สามารถนำมาใส่ถุงผ้าสำหรับซักชุดชั้นใน ใส่เครื่องซักผ้าปั่นแบบเบาได้เลย แต่ไม่ควรซักร่วมกับเสื้อผ้าอื่นๆ จากนั้นจึงนำมาตากแห้งโดยการแขวน ตามลักษณะของชุดชั้นในบนไม้แขวนเสื้อ แต่ถ้าสาวๆ ซักมือ วิธีการบีบน้ำจะเป็นลักษณะการบีบไล่น้ำออก ไม่ขยำทรงเด็ดขาด “ทรงสำหรับชุดชั้นในโดยเฉพาะบรานั้นสำคัญมาก ถ้าเสียทรงจะมีผลกับรูปร่างของหน้าอกคุณสาวๆ ได้ ฟองน้ำทุกรุ่น ทุกแบบของชุดชั้นใน ลา เซ็นซ่า (La Senza) ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ตามรูปทรงของเจ้าของที่หลังจากใส่เพียงครั้งเดียว ฟองน้ำจะจำ shape ไว้ เพื่อให้การสวมใส่ชุดชั้นในสบายและเข้ารูปที่สุด” ปาริชาติ ฉัตรวัฒนดิลก ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ La Senza กล่าวไว้ในงานเปิดชอป ลา เซ็นซ่า สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It