Fashion

อัปเดตไอเท็มปลายปี คอลเลกชัน คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>คอลเลกชัน คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สำหรับฤดูหนาวปีนี้ เป็นการนำสิ่งตรงข้ามกัน มาประยุกต์ใช้ ทั้งความมันวาวกับความด้าน ความแข็งแกร่งควบคู่กับความอ่อนโยน รวมถึงการผสมผสานระหว่างสีขาวและดำ จนกลายมาเป็นความคลาสสิกในแบบเฉพาะตัวของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์

ในคอลเลกชันนี้ รายละเอียดของส่วนต่างๆ ถูกนำมาใช้ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งผิวสัมผัสด้านและมันวาว ซิป หมุด และหมุดบนปกคอเสื้อ กระเป๋าเสื้อหรือถุงมือแบบเปิดนิ้ว ฟิชเชอน์แมนสเวตเตอร์สีเหลือบเงิน รายละเอียดของผ้าและลายปัก หรือแม้แต่ลายพิมพ์ก็ล้วนแต่มีความแวววาว ด้วยการผสมผสานระหว่างผ้าหลายชนิด เช่น การปัก และบุหนัง บนกางเกงรุ่นซูเปอร์สลิมฟิต กางเกงยีนส์หรือแม้แต่บนเสื้อไบเกอร์แจ็กเกต 

นอกเหนือจากเฉดสีดำ ขาว เทาและเงินเมทัลลิก ซึ่งเป็นโทนสีหลักของคอลเลกชันแล้ว ยังมีสีม่วงเข้ม กากี และสีน้ำเงินเข้ม พร้อมลายพรินต์ “คาร์ล” ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง ลายพราง (camouflage) ที่ซ่อนลายพิมพ์หน้าคาร์ล (Cameo) ไว้และลายเสือดาว (Leopard) ไว้ด้วยกัน โดยลายพิมพ์ดังกล่าวจะอยู่ในโทนสีหลัก แฝงไปด้วยความแวววาว ด้านชุดถักและเสื้อโค๊ทให้สัมผัสของผิวที่หลากหลาย ด้วยการผสมผสานระหว่างผ้าผสมขนแกะ (Astrakhan) เกจนิต (Gauge Knit) และหนัง (Leather)

จากลุคเสื้อผ้าแบบทะมัดทะแมงในเวลากลางวัน เมื่อจับคู่กับหมวกคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ จะช่วยเปลี่ยนลุคให้หรูหราในช่วงค่ำคืน นอกจากนี้ยังมีชุดเดรสสีดำที่ถูกออกแบบมาอย่างซับซ้อน เผยให้เห็นช่วงไหล่และเน้นช่วงเอว การแต่งระบายตรงชายกระโปรง ล้วนมาจากการใช้เทคนิคการตัดด้วยเลเซอร์และการใช้ผ้าชนิดพิเศษมาสร้าง ซิลูเอตแบบเฉพาะของคาร์ล ด้านแอกเซสซอรีสำหรับสุภาพสตรีไม่ว่าจะเป็น รองเท้าไบเกอร์บู๊ท รองเท้าผูกเชือกส้นตัน และรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อตกแต่งด้วยซิป รองเท้าส้นเตี้ย รองเท้าส้นสูงและรองเท้าบูตในสีดำโมโนโครมไปจนถึงสีขาว ที่ตกแต่งด้วยส้นรองเท้าสไตล์คาร์ล และกระเป๋า K/Zip bags ในสีตัดกันทั้ง เฉดขาวและดำในรูปทรงเรขาคณิต ส่วนกระเป๋ารุ่น K/Kulted มีการใช้เทคนิคการบุและเดินเส้นตะเข็บ สร้างสัมผัสที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และยังมีปกคอเสื้อ เข้าคู่กับถุงมือแบบเปิดปลายนิ้วอีกด้วย

พบกับคอลเลกชันจากคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ได้แล้ววันนี้ ดีไซเนอร์ ลักซ์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน :: Report by FLASH















>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It