Fashion

Karl Lagerfeld ชวนสาวๆ ห่มอาภรณ์หรูเดินทางรอบโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


Chanel ชวนสาวๆ เดินทางรอบโลกด้วยอาภรณ์หรูในคอลเลกชันสำหรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ปี 2013/14 ที่ดีไซเนอร์อย่าง Karl Lagerfeld พาสาวๆ ข้ามทวีปด้วยชุดสีเทาที่ดูลึกลับ
Karl Lagerfeld กล่าว  คอลเลกชันนี้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่ต้องเดินทางไปทั่วโลก สะท้อนเสน่ห์อันทันสมัยผ่านเค้าโครงเสื้อผ้าที่ผสมผสานระหว่างวอลุ่มและสัดส่วนได้อย่างเก๋ไก๋ลงตัว
                คอลเลกชันนี้ประกอบไปด้วยไอเท่มชิ้นเด่นอย่างเฮลเม็ทประดับขนสัตว์ รองเท้าบู้ทที่มีทั้งแบบสูงถึงต้นขา หรือประดับด้วยสายโซ่ และกระเป๋าคลัทช์รูปโลก ถุงมือประดับอัญมณี เพียงเท่านี้สาวๆ ก็พร้อมลุยเมืองหนาวได้ทั่วโลกแล้ว
ที่อาณาจักรของ CHANEL ในครั้งนี้ สวยหรูด้วยชุดสูทเย็บด้วยผ้าทวีต ผ้าทวีดมีทั้งเฉดสีดำ เทา น้ำเงิน ม่วง และชมพูได้รับการนำมาตัดเป็นเสื้อคลุมเรดินโก้ท เสื้อแจ็คเก็ตรีฟเฟอร์ และเสื้อแจ็คเก็ตสูท ซึ่งออกแบบให้มีไหล่โค้งมน และแขนเสื้อกว้างเย็บตะเข็บเฉียงลงมาจากคอเสื้อหรือเป็นแขนเสื้อกิโมโน คอเสื้อรูปกรวย หรือปกเสื้อสม็อคแบบเสื้อทหารเรือ  เสื้อสูทเหล่านี้สวมคู่กับกางเกงบานขาสั้น กระโปรงสั้นอัดพลีท หรือกระโปรงเล่นเสก็ตซึ่งออกแบบให้มีชายกระโปรงที่ไม่เท่ากัน  เค้าโครงชุดเน้นการเล่นผ้าเป็นชั้นเพื่อพรางตาโดยใช้ชุดเดรสที่ตัดเย็บด้วยผ้าทวีดสวมคู่กับเสื้อทูนิคหนัง หรือเปิดออกด้านหนึ่งและสวมทับกระโปรงทรงตรง  กระโปรงเดินขอบยาวเท่าหัวเข่าเปิดซิปด้านหน้าตั้งแต่เอวลงมาเพื่อเผยให้เห็นมินิสเกิร์ตที่สวมอยู่ด้านใน  รองเท้าเวเดอร์สูงเท่าต้นขาสวมคู่กับผ้าคลุมหน้าแข้งทำด้วยผ้าทวีดหรือรองเท้าบู้ทหนังแบบพิเศษที่ได้รับสิทธิบัตร
Karl Lagerfeld อธิบายต่อว่า นอกจากนี้ยังมีชุดที่มอบอิสระให้กับการเคลื่อนไหว ได้แก่ เสื้อโค้ทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อโค้ทของทหารซึ่งมีทั้งสีกรมท่า สีน้ำเงินของนกยูง หรือสีเขียวสนิม บุด้วยผ้าออร์แกนซ่าที่ใช้เทคนิคการเย็บขนสัตว์ ตกแต่งและติดเสื้อเข้าด้วยกันโดยใช้กระดุมรูปแผนที่โลก
                นอกจากนั้นยังมีเดรสสั้น, เดรสผ้าเครป, เดรสลายเรขาคณิต หรือหนังมันวาว ความทันสมัยในรูปแบบใหม่นี้แผ่ซ่านมาจากชุดทูนิคสามชิ้นที่มีวอลุ่มและใส่โครงอยู่ด้านใน ตัดเย็บด้วยผ้าทวีดที่ตกแต่งด้วยซิป หนัง ลูกไม้ เลื่อม และระบายสีทองที่สร้างสรรค์โดยร้าน Lesage  ชุดเดรสยาวตัดเย็บด้วยผ้าออร์แกนซ่าสีดำออกมาส่งท้ายคอลเลคชั่นด้วยผ้าอัดพลีทที่ออกแบบให้ด้านหน้าสั้นเพื่อเผยมินิสเกิร์ตที่อยู่ข้างใน
 
 












Comments are closed.

Pin It